Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt đối tượng cướp giật tài sản

02:07, 24/07/2017

(ĐN)- Ngày 24-7, Công an TP.Biên Hòa đã tạm giữ Trần Quốc Quyền (29 tuổi, ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

(ĐN)- Ngày 24-7, Công an TP.Biên Hòa đã tạm giữ Trần Quốc Quyền (29 tuổi, ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, khoảng 21 giờ 30, ngày 23-7, sau khi đi chơi về đến đoạn đường Võ Nguyên Giáp (thuộc ấp Tân Lập, xã Phước Tân, TP.Biên Hòa), Quyết phát hiện chị Lê Thị Hạnh (25 tuổi, ngụ xã Phước Tân) đi xe máy một mình phía trước, trên xe có để một giỏ xách nên đã nảy sinh ý định cướp giật.

Khi chị Hạnh vừa đi qua chốt đèn đỏ, cách Khu du lịch Vườn Xoài khoảng 100 mét, thì Quyền chạy vượt lên ép xe và nhanh chóng giật lấy giỏ xách, nhưng chị Hạnh đã giằng lại và chị này ngã xuống đường.

Lúc này, điện thoại của Quyền cũng rơi xuống đất, nên đối tượng này tiếp tục quay xe lại vừa lấy điện thoại, vừa giật giỏ xách của chị Hạnh. Khi Quyền giật được giỏ xách bỏ chạy chị Hạnh chạy theo giữ lại nhưng không được.

Thấy chị Hạnh quyết tâm ngăn cản, Quyền đã quay lại định tấn công. Không những thế, đối tượng này còn “khủng bố” tinh thần bằng cách lớn tiếng chửi lại: “Mày đi ngủ khách sạn với thằng nào mà giờ mới về?” Biết đối tượng đang tìm cách đánh lạc hướng những người xung quanh, chị Hạnh đã tri hô, nên một số người dân ở gần đó đã kịp chạy lại bắt giữ Quyền.

Trần Quốc Quyền sau đó được giao cho Công an xã Phước Tân lập hồ sơ chuyển Công an TP.Biên Hòa xử lý. Qua xác minh ban đầu, công an xác định, chiếc giỏ xách Quyền giật của chị Hạnh bên trong có một điện thoại trị giá hơn 8 triệu đồng và gần 1 triệu đồng tiền mặt, cùng một số giấy tờ tùy thân.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều