Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt giữ 2 đối tượng dùng súng để giải quyết mâu thuẫn

10:07, 13/07/2017

(ĐN)- Công an an TPBiên Hoà vừa tạm giữ hình sự 2 đối tượng: Nguyễn Trọng Quyết (32 tuổi) và Đỗ Công Thành (30 tuổi) đều ngụ tại TP.Biên Hoà để điều tra về hành vi sử dụng súng quân dụng trái phép và gây rối trật tự công cộng

(ĐN)- Công an an TPBiên Hoà vừa tạm giữ hình sự 2 đối tượng: Nguyễn Trọng Quyết (32 tuổi) và Đỗ Công Thành (30 tuổi) đều ngụ tại TP.Biên Hoà để điều tra về hành vi sử dụng súng quân dụng trái phép và gây rối trật tự công cộng.

Công an làm việc với các đối tượng
Công an làm việc với đối tượng Nguyễn Trọng Quyết

Trước đó, vào khoảng 21h30, ngày 12-7, Quyết và Thành điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường Đồng Khởi, Tp.Biên Hoà. Khi đến ngã tư Tân Phong, thuộc phường Tân Hiệp, thì Quyết và Thành xảy ra mẫu thuẫn với anh Mai Hoàng Anh (38 tuổi, ngụ phường Trảng Dài), dẫn đến đánh nhau. Sau đó, Quyết đã về nhà lấy súng quay ra tìm Anh để tiếp tục truy sát.

Nhận được tin, lực lượng Cảnh sát 113 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và truy bắt được Quyết và Thành. Tang vật thu giữ trong người Quyết gồm một khẩu súng bắn đạn cao su và 6 viên đạn, trong đó có 1 viên đã lên nòng. Lực lượng Cảnh sát 113 sau đó đã đưa các đối tượng và tang vật về Công an phường Tân Hiệp để tiếp tục điều tra.

Tại đây, bước đầu các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội nói trên. Được biết, đối tượng Quyết là nhân viên bảo vệ của một ngân hàng trên địa bàn TP.Biên Hoà. Hiện 2 đối tượng đã được chuyển lên Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đình Biên

Tin xem nhiều