Báo Đồng Nai điện tử
En

Bé trai thoi thóp bên cạnh thi thể người giúp việc

04:07, 21/07/2017

(ĐN)- Công an phường Long Bình (TP.Biên Hòa) xác nhận, trên địa bàn phường mới phát hiện vụ việc một phụ nữ chết trong nhà nhiều ngày và nằm bên cạnh là một bé trai đang trong tình trạng nguy kịch.

(ĐN)- Công an phường Long Bình (TP.Biên Hòa) vừa xác nhận, trên địa bàn phường mới phát hiện vụ một phụ nữ chết trong nhà nhiều ngày và nằm bên cạnh là một bé trai đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo đó, khoảng 14 giờ, ngày 18-7, một người giúp việc của gia đình hàng xóm đã sang nhà của anh H.T.B (33 tuổi, ngụ KP.4, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) để lấy đồ.

Tuy nhiên, khi vào trong nhà của anh B. do không thấy có người, nên người giúp việc của gia đình hàng xóm tiếp tục đi vào trong phòng ngủ và phát hiện bà Huỳnh Thị Châu (54 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) là người giúp việc cho gia đình anh B. đã nằm chết trên giường. Bên cạnh thi thể bà Châu là đứa con trai 16 tháng tuổi (con của anh B.) trong tình trạng nguy kịch.

Sự việc ngay sau đó đã được người dân trình báo cho cơ quan chức năng. Riêng cháu bé được mọi người đưa đi cấp cứu và hiện sức khỏe đã ổn định trở lại.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, trước đó tối ngày 15-7 (cách thời điểm phát hiện sự việc 3 ngày), vợ chồng anh B. có gửi con lại cho bà Châu trông giữ (bà Châu là người đã giữ cháu bé từ nhỏ) để đi làm ở tỉnh Bến Tre. Hàng ngày, tại nhà anh B. chỉ có một mình bà Châu vừa trông trẻ vừa trông coi nhà cửa.

Một số người dân địa phương cho biết, sáng 16-7, mọi người vẫn thấy bà Châu bế cháu bé - con anh B. ra chơi ở cổng nhà. Tuy nhiên, chiều cùng ngày đến lúc phát hiện sự việc, mọi người không còn thấy bà Châu nữa. Theo xác minh của cơ quan chức năng, có thể bà Châu tử vong là do đột tử. Vì nạn nhân ở một mình trong khi cháu bé còn nhỏ, nên không ai phát hiện sự việc.

Trần Danh

 

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích