Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 70 mẫu xe trưng bày tại Vietnam Motor Show 2017

11:07, 28/07/2017

Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 13 - Vietnam Motor Show 2017 (VMS 2017) với chủ đề "Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh", sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 5-8 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Giá vé tham quan là 20 ngàn đồng/lượt.

Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 13 - Vietnam Motor Show 2017 (VMS 2017) với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh”, sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 5-8 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Giá vé tham quan là 20 ngàn đồng/lượt.

Triển lãm lần này sẽ có sự góp mặt của 12 thương hiệu ô tô lớn trong và ngoài nước, gồm: Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota; dự kiến, trưng bày khoảng 70 mẫu xe ô tô. Ngoài ra, triển lãm còn có sự góp mặt của 50 thương hiệu đối tác.

So với năm ngoái, triển lãm năm nay thiếu vắng 2 thương hiệu là Mazda và Kia. Đổi lại, VMS 2017 đón chào sự trở lại của Mercedes-Benz và Nissan. Đến với triển lãm, ngoài việc được tận mắt tham quan những mẫu xe và công nghệ mới nhất, người mua xe còn có dịp được hưởng một loạt các chương trình ưu đãi và giảm giá bán lẻ từ nhiều hãng ô tô ngay trong khuôn khổ triển lãm.

Bên cạnh đó, triển lãm còn có các buổi giao lưu giữa đại diện các hãng trưng bày, doanh nghiệp với báo chí và khách mời chuyên gia về các chủ đề, như: các công nghệ tích hợp trên xe, phụ nữ và xe hơi và các chương trình hỗ trợ tài chính từ ngân hàng… Triển lãm do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) tổ chức.

Hải Quân

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích
  • Tập đoàn Dolin Taiwan