Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội diễn Hoa phượng đỏ huyện Long Thành năm 2017

11:07, 05/07/2017

Nằm trong các hoạt động hè bổ ích dành cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Ngày 5/7, Nhà Thiếu nhi phối hợp với Phòng Giáo dục-Đào tạo và Trung tâm VH TT-TT huyện Long Thành tổ chức Hội diễn Hoa phượng đỏ năm 2017.

(ĐN)- Ngày 5-7, Nhà Thiếu nhi phối hợp với Phòng Giáo dục-đào tạo và Trung tâm VH TT huyện Long Thành tổ chức Hội diễn Hoa phượng đỏ năm 2017.

Một tiết mục múa tại hội diễn
Một tiết mục múa tại hội diễn

Tham gia hội diễn có 15 đội văn nghệ gồm các em học sinh Tiểu học và THCS đại diện cho 15 xã, thị trấn trên địa bàn. Mội đội dự thi 5 tiết mục thuộc các thể loại: đơn ca, song-tam ca, tốp ca, múa và ca múa với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, khúc hát tuổi thơ.

Kết quả, sau 1 ngày hội diễn, đội văn nghệ xã Bình Sơn đã xuất sắc giành hạng nhất toàn đoàn. xã Bình An: hạng nhì và xã Bàu Cạn: hạng ba.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội văn nghệ tham gia hội diễn năm nay đã có sự chuẩn bị tốt về trang phục cũng như phong cách biểu diễn. Trên cơ sở các tiết mục đạt giải, các đội sẽ tiếp tục tập luyện để tham gia Hội diễn Hoa phượng đỏ cấp tỉnh diễn ra trong tháng tới.

Chí Tài- Đài TT Long Thành

Tin xem nhiều