Báo Đồng Nai điện tử
En

Tọa đàm "Đồng Nai chung tay đền ơn đáp nghĩa"

10:07, 26/07/2017

(ĐN)-Tối 26-7, tại Đài PT-TH Đồng Nai diễn ra chương trình tọa đàm, văn nghệ với chủ đề "Đồng Nai chung tay đền ơn đáp nghĩa". Chương trình do Sở Văn hóa-thể thao và du lịch, Sở Lao động-thương binh và xã hội và Đài PT-TH Đồng Nai phối hợp tổ chức. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã đến dự.

(ĐN)-Tối 26-7, tại Đài PT-TH Đồng Nai diễn ra chương trình tọa đàm, văn nghệ với chủ đề “Đồng Nai chung tay đền ơn đáp nghĩa”. Chương trình do Sở Văn hóa-thể thao và du lịch, Sở Lao động-thương binh và xã hội và Đài PT-TH Đồng Nai phối hợp tổ chức. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã đến dự.

Trong chương trình đã giao lưu vơi 3 đại biểu: Giám đốc Sở Lao động-thương binh và xã hội Huỳnh Văn Tịnh, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Tín Nghĩa Đặng Thị Thanh Hà và ông Nguyễn Văn Tường (ở TP.Biên Hòa) là thương binh hạng 1/4, điển hình trong sản xuất, kinh doanh giỏi.

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình ca ngợi truyền thống bộ đội Cụ Hồ, về các thương binh liệt sĩ và các bà mẹ Việt Nam anh hùng (ảnh).

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều