Báo Đồng Nai điện tử
En

Bảo Việt nhân thọ trao 80 xe đạp cho học sinh nghèo

07:08, 20/08/2017

(ĐN) - Ngày 20-8, Công ty Bảo Việt nhân thọ Đồng Nai phối hợp cùng Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức chương trình "Học bổng An sinh xã hội – Xe đạp đến trường 2017".

(ĐN) - Ngày 20-8, Công ty Bảo Việt nhân thọ Đồng Nai phối hợp cùng Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức chương trình “Học bổng An sinh xã hội – Xe đạp đến trường 2017”.

Ông Nguyễn Thành Quang, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ (bìa phải) trao học bổng cho các em học sinh.
Ông Nguyễn Thành Quang, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ (bìa phải) trao học bổng cho các em học sinh.

Theo đó, với mong muốn góp phần giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn rút ngắn khoảng cách tới trường và tạo động lực để các em phấn đấu hơn nữa trong học tập, ban tổ chức đã trao học bổng cho 80 em học sinh nghèo hiếu học của TX.Long Khánh và 2 huyện Xuân Lộc và Định Quán. Mỗi em học sinh được nhận học bổng lần này gồm:1 xe đạp, 1 ba lô và 10 cuốn tập.

Các em học sinh nhận học bổng.
Các em học sinh nhận học bổng

Trong số 80 xe đạp được trao, có 20 xe đạp do Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ tài trợ, còn lại 60 xe đạp, ba lô, tập viết do lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, cùng các mạnh thường quân là khách hàng thân thiết của Công ty Bảo Việt nhân thọ Đồng Nai quyên góp, ủng hộ. Tổng trị giá đợt trao học bổng lần này là khoảng 170 triệu đồng.

Văn Chính

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích