Báo Đồng Nai điện tử
En

Cử tri quan tâm đến dự án cải tạo cảnh quan và phát triển đô thị ven sông Đồng Nai

10:08, 09/08/2017

(ĐN)- Chiều 8-8, các đại biểu HĐND tỉnh, gồm: Đại tá Tô Thành Liêm, Phó chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó giám đốc Viễn thông (VNPT) Đồng Nai và các đại biểu HĐND TP.Biên Hòa đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa).

(ĐN)- Chiều 8-8, các đại biểu HĐND tỉnh, gồm: Đại tá Tô Thành Liêm, Phó chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó giám đốc Viễn thông (VNPT) Đồng Nai và các đại biểu HĐND TP.Biên Hòa đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa). Cùng dự còn có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng với tư cách đại biểu tiếp xúc nơi cư trú.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng (bìa trái) tham dự buổi tiếp xúc cử tri tại phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa).
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng (bìa trái) buổi tiếp xúc cử tri tại phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa).

Sau khi nghe đại biểu báo cáo kết quả kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa IX, các cử tri đã nêu các ý kiến liên quan đến việc Chính phủ giao UBND tỉnh quyết định về dự án cải tạo cảnh quan và phát triển đô thị ven sông Đồng Nai; vụ 242 cây dầu bị đầu độc ở huyện Xuân Lộc; tình hình trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh,…

Cử tri phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa) phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri.
Cử tri phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa) phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri

Ngoài ra, cử tri phường Tân Tiến còn quan tâm tới các vấn đề đảm bảo vệ sinh môi trường, cấp thoát nước ở địa phương, nhất là một số khu vực ở KP.2, KP.5…; đề xuất xây dựng một số văn phòng khu phố; đẩy mạnh giải quyết tình trạng xây dựng trái phép; tiến độ của dự án cải tạo, xây dựng công viên cây xanh, nâng cấp đường Lưu Văn Viết trên địa bàn phường; mức trợ cấp đối với người cao tuổi…

Các ý kiến của cử tri đã được các đại biểu và đại diện chính quyền địa phương ghi nhận. Phần lớn ý kiến liên quan đến địa phương đã được trả lời ngay tại buổi tiếp xúc.

Hoàng Hải

Tin xem nhiều