Báo Đồng Nai điện tử
En

Hỗ trợ công chức làm việc tại trung tâm hành chính công

11:09, 13/09/2017

(ĐN) - UBND tỉnh vừa có văn bản chấp thuận mức hỗ trợ kinh phí 1 triệu đồng/người/tháng cho công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai. Thời gian hưởng hỗ trợ tính từ ngày Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai chính thức đi vào hoạt động 1-7-2017.

(ĐN) - UBND tỉnh vừa có văn bản chấp thuận mức hỗ trợ kinh phí 1 triệu đồng/người/tháng cho công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai. Thời gian hưởng hỗ trợ tính từ ngày Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai chính thức đi vào hoạt động 1-7-2017. Ngoài mức hỗ trợ này, trước đây công chức, viên chức làm việc tại bộ phận một cửa của các sở, ngành đặt tại Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai cũng được hỗ trợ 400 ngàn đồng/người/tháng.

Công chức Sở Tài nguyên - môi trường hướng dẫn người dân làm thủ tục đất đai.
Công chức Sở Tài nguyên - môi trường hướng dẫn người dân làm thủ tục đất đai.

UBND tỉnh cũng đã giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan tham mưu HĐND tỉnh điều chỉnh Nghị quyết số 83/2013/NQ-HĐND ngày 12-7-2013 của HĐND tỉnh về mức phụ cấp đối với công chức làm việc tại bộ phận một cửa của cơ quan hành chính các cấp trên địa bàn tỉnh vào kỳ họp cuối năm 2017 theo đúng trình tự, thủ tục quy định.

Mức hỗ trợ này sẽ là nguồn động viên đối với công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai. Vì trong những ngày đông người đến làm hồ sơ, nhiều công chức ở các sở, ngành phải làm việc với tinh thần phục vụ, trách nhiệm cao, làm hết việc chứ không hết giờ.

An An

Tin xem nhiều