Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 80 ngàn lượt khách đến với hội chợ

04:09, 04/09/2017

(ĐN) – Theo ban tổ chức, trong 6 ngày diễn ra hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (từ 30-8 đến 4-9) tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh đã có hơn 80 ngàn lượt người dân trong tỉnh đến tham quan, mua sắm hàng hóa...

(ĐN) – Theo ban tổ chức, trong 6 ngày diễn ra hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (từ 30-8 đến 4-9) tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh đã có hơn 80 ngàn lượt người dân trong tỉnh đến tham quan, mua sắm hàng hóa. Doanh thu bán hàng của 150 doanh nghiệp tham gia hội chợ là hơn 20 tỷ đồng.

Người dân mua sắm tại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao.
Người dân mua sắm tại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Tại hội chợ, nhiều doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã giảm giá các sản phẩm may mặc, thực phẩm, đồ gia dụng, thiết bị điện, thiết bị năng lượng mặt trời,... từ 10-35% cho người tiêu dùng. Một số doanh nghiệp cũng đã ký được các hợp đồng cung cấp lượng hàng lớn cho các đại lý bàn hàng tại Đồng Nai.

Năm nay, thời gian diễn ra hội chợ liên tục có mưa lớn, nên lượng khách tham quan giảm hơn một nửa so với Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2016, tuy nhiên doanh số bán hàng của các doanh nghiệp vẫn tương đương năm trước.

                                                 Hương Giang

 

Tin xem nhiều