Báo Đồng Nai điện tử
En

Mâu thuẫn tại cuộc nhậu, một người bị đánh tử vong

07:09, 18/09/2017

(ĐN)- Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang thụ lý điều tra vụ giết người xảy ra tại KP1, phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa khiến anh Nguyễn Tấn Được (30 tuổi, ngụ xã Hóa An, TP.Biên Hòa) tử vong. Cơ quan điều tra cũng đã xác định được nghi can của vụ án là Đặng Thanh Bình (thường gọi Đen, 32 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) và đang tiếp tục xác minh đối tượng này.

 

(ĐN)- Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang thụ lý điều tra vụ giết người xảy ra tại KP1 , phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa khiến anh Nguyễn Tấn Được (30 tuổi, ngụ xã Hóa An, TP.Biên Hòa) tử vong. Cơ quan điều tra cũng đã xác định được nghi can của vụ án là Đặng Thanh Bình (thường gọi Đen, 32 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) và đang tiếp tục xác minh đối tượng này.

Trước đó, chiều 14-9, anh Được cùng Đặng Thanh Bình và một số người bạn cùng tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ ở KP.1, phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa. Trong cuộc nhậu, giữa Được và Bình có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Trong lúc ẩu đả, Bình cầm cây gỗ đánh trúng đầu anh Được khiến nạn nhân bị thương nặng rồi bỏ trốn. Nạn nhân sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu tại một cơ sở y tế ở tỉnh Bình Dương. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên đến sáng 15-9, anh Được đã tử vong.

Sau khi nhận thông tin về vụ việc trên, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra xác minh nghi can gây án và đang tiến hành truy bắt để phục vụ công tác điều tra.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều