Báo Đồng Nai điện tử
En

Phối hợp thực hiện chương trình học bổng dạy nghề cho học sinh

12:09, 14/09/2017

(ĐN) – Ngày 14-9, tại Sở GD-ĐT, Hội Khuyến học tỉnh cùng với Hội Người cao tuổi, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và các cơ quan, báo, đài trong tỉnh đã ký kết chương trình phối hợp thực hiện học bổng "Dạy nghề cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Đồng Nai" giai đoạn 2017-2020.

 

(ĐN) – Ngày 14-9, tại Sở GD-ĐT, Hội Khuyến học tỉnh cùng với Hội Người cao tuổi, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và các cơ quan, báo, đài trong tỉnh đã ký kết chương trình phối hợp thực hiện học bổng “Dạy nghề cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Đồng Nai” giai đoạn 2017-2020.

Hội khuyến học tỉnh cùng lãnh đạo các bên liên quan góp ý cho chương trình phối hợp (ảnh: Đăng Tùng)
Hội khuyến học tỉnh cùng lãnh đạo các bên liên quan góp ý cho chương trình phối hợp

Đây là Chương trình học bổng nhằm giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thiếu điều kiện vào học cấp THPT được tiếp tục học hệ bổ túc văn hóa và học một nghề phù hợp. Khi được cấp học bổng, các em sẽ được hỗ trợ tiền học suốt thời gian học nghề và được cấp hàng năm để đóng tiền học theo quy định của từng cấp học.

Hội khuyến học tỉnh cùng lãnh đạo các bên liên quan ký chương trình phối hợp (ảnh: Đăng Tùng)
Hội khuyến học tỉnh cùng lãnh đạo các bên liên quan ký chương trình phối hợp

Để chương trình đạt hiệu quả, các cơ quan báo, đài trong tỉnh và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Hội Nông dân, Tỉnh đoàn và Hội Người cao tuổi sẽ tổ chức tuyền truyền bằng nhiều hình thức, nhiều phương tiện để các em học sinh có điều kiện phù hợp đến đăng ký.

Tin và ảnh: Đăng Tùng   

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích