Báo Đồng Nai điện tử
En

Tạo điều kiện cho doanh nghiệp TP.Biên Hòa và TP.Vinh hợp tác, đầu tư

04:09, 10/09/2017

(ĐN) - Từ ngày 8 đến 10-9, đoàn đại biểu TP.Biên Hòa do đồng chí Lê Văn Dành, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại TP.Vinh. Đón tiếp và làm việc với đoàn, có đồng chí Võ Viết Thanh, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Thành ủy, cùng các đồng chí lãnnh đạo TP.Vinh.

(ĐN) - Từ ngày 8 đến 10-9, đoàn đại biểu TP.Biên Hòa do đồng chí Lê Văn Dành, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại TP.Vinh (tỉnh Nghệ An). Đón tiếp và làm việc với đoàn, có đồng chí Võ Viết Thanh, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Thành ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo TP.Vinh.

Quang cảnh hội nghị
Lãnh đạo 2 thành phố chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình phát triển

Tại buổi làm việc vào sáng ngày 9-9, hai bên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cho nhau trong quá trình phát triển của 2 thành phố, nhất là các lĩnh vực: quản lý đô thị, thu ngân sách, phát triển dịch vụ, du lịch, công tác giải phóng mặt bằng, chống ùn tắc giao thông, xử lý rác thải, vấn đề môi trường.

Hai bên cũng đã giới thiệu một số doanh nghiệp của hai địa phương để xúc tiến hợp tác, đầu tư, nhằm phát huy lợi thế, tiềm năng sẵn có của 2 thành phố. Đại diện các doanh nghiệp cũng mong muốn lãnh đạo 2 thành phố và 2 tỉnh: Đồng Nai, Nghệ An tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp có cơ hội hợp tác đầu tư vào 2 địa phương trong thời gian tới.

Lãnh đạo 2 thành phố cam kết sẽ thường xuyên trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm cho nhau; đồng thời tạo điều kiện cho doanh nghiệp 2 thành phố tìm hiểu, hợp tác, liên kết đầu tư trên các lĩnh vực.

Trước đó, đoàn đại biểu 2 thành phố đã tới dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh, trước tượng đài Bác.

Khắc Thiết - Ngân Hà – Xuân Lợi

Tin xem nhiều