Báo Đồng Nai điện tử
En

111 doanh nghiệp tham gia hội chợ thương mại

10:10, 18/10/2017

(ĐN)- Ngày 18-10, Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai đã phối hợp với Công ty cổ phần quảng cáo - xúc tiến thương mại Thiên Việt tổ chức hội chợ thương mại tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh số 1 đường Nguyễn Ái Quốc (phường Tân Phong, TP.Biên Hòa).

(ĐN)- Ngày 18-10, Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai đã phối hợp với Công ty cổ phần quảng cáo - xúc tiến thương mại Thiên Việt tổ chức hội chợ thương mại tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh số 1 đường Nguyễn Ái Quốc (phường Tân Phong, TP.Biên Hòa). Khoảng 111 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã tham gia hội chợ với 355 gian hàng.

Hội chợ Thương mại Đồng Nai
Hội chợ Thương mại Đồng Nai tại Trung tâm Hội nghị- Tổ chức sự kiện tỉnh.

Những mặt hàng được bán nhiều tại hội chợ là sản phẩm từ gỗ, may mặc, giày dép, thực phẩm, hàng gia dụng... Trong đó, mặt hàng chiếm nhiều gian hàng nhất là sản phẩm từ gỗ chiếm hơn 30%.

Hội chợ thương mại nhằm kích cầu người tiêu dùng, đồng thời đây cũng là dịp để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh. Hội chợ sẽ diễn ra trong 7 ngày (từ 18 đến 24-10). Vào các đêm diễn ra hội chợ sẽ có chương trình ca nhạc với nhiều ca sĩ nổi tiếng để phục vụ người dân đến mua sắm và vui chơi, giải trí.         

                                                                Hương Giang

 

Tin xem nhiều