Báo Đồng Nai điện tử
En

Chú trọng chất lượng đảng viên

10:10, 04/10/2017

(ĐN)- Chiều 4-10, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Tư chủ trì buổi họp giao ban với thường trực các cấp ủy trực  thuộc tỉnh về công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghị quyết trong 9 tháng đầu năm 2017.

(ĐN)- Chiều 4-10, đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, đã chủ trì buổi họp giao ban với thường trực các cấp ủy trực  thuộc tỉnh về công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghị quyết trong 9 tháng đầu năm 2017.

Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, trao đổi các vấn đề tại buổi giao ban.
Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, trao đổi các vấn đề tại buổi giao ban.

Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy nêu rõ 9 tháng qua, tuy tình hình kinh tế của tỉnh phát triển ổn định, nhưng tốc độ tăng trưởng nông nghiệp lại thấp hơn so với bình quân chung cả nước, trong khi năm trước cả nước tăng trưởng thấp, thì Đồng Nai tăng trưởng cao.

Các địa phương, nhất là các huyện có tỷ lệ nông nghiệp cao, cần đánh giá lại lĩnh vực sản xuất nông nghiệp để có giải pháp tích cực. Các cấp ủy phải đề cao vai trò lãnh đạo của mình, không làm thay chính quyền nhưng phải tăng cường kiểm tra; chuẩn bị nguồn phát triển đảng viên trong thanh niên nhập ngũ.

Đồng chí cũng lưu ý, các cơ quan liên quan tuyên truyền cho công nhân hiểu rõ những tác động khi nghỉ việc sớm. Các địa phương cố gắng thu ngân sách đạt chỉ tiêu giao; cố gắng thu vượt để có nguồn phục vụ cho việc xây dựng các công trình ở các địa phương.

Tại buổi giao ban, phần lớn các cấp ủy trực thuộc tỉnh đã kiến nghị năm 2018, Tỉnh ủy xem xét không tăng chỉ tiêu trong phát triển Đảng cho Đảng bộ cấp huyện và tương đương, tập trung vào chất lượng đảng viên.

Phương Hằng

Tin xem nhiều