Báo Đồng Nai điện tử
En

Con rể giết cha vợ

09:10, 11/10/2017

(ĐN)- Công an TX.Long Khánh phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang tổ chức truy bắt đối tượng Đồng Hữu Phan Thiên Quốc (33 tuổi, ngụ xã Bảo Vinh, TX.Long Khánh) để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Đồng Hữu Khoan Thiên Quốc (hình mạng xã hội)
Đối tượng Đồng Hữu Phan Thiên Quốc (hình CTV)

(ĐN)- Công an TX.Long Khánh hiện đang phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh tổ chức truy bắt đối tượng Đồng Hữu Phan Thiên Quốc (33 tuổi, ngụ xã Bảo Vinh, TX.Long Khánh) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ, ngày 10-10, Quốc đến nhà cha mẹ vợ là chủ Đại lý thức ăn gia súc Văn Đức (xã Bình Lộc, TX.Long Khánh) để thăm vợ (mới sinh con được 10 ngày). Tại đây, Quốc có mâu thuẫn cãi nhau với vợ thì được cha vợ là ông Đinh Văn Đức (59 tuổi) can ngăn.

Lúc này, Quốc liền vào lấy con dao đâm trúng vùng cổ, khiến ông Đức ngã gục. Đến tối cùng ngày, nạn nhân bị tử vong khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh.

Sau khi gây án, Quốc đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Được biết trước đó, vào buổi trưa cùng ngày, Quốc bị đưa đi kiểm tra ma túy và có kết quả dương tính. Khi cơ quan chức năng đang tiến hành lập hồ sơ để đưa đi cai nghiện bắt buộc thì chiều cùng ngày, Quốc đã có hành vi giết chết cha vợ.

Một số thông tin cho rằng, đối tượng Quốc có thể bị ngáo đá khi thực hiện hành vi. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

* Theo thông tin chúng tôi vừa mới nhận được, thì vào khoảng 16 giờ, ngày 12-10, đối tượng Đồng Hữu Phan Thiên Quốc đã đến Công an TX.Long Khánh đầu thú.

Tố Tâm

 

Tin xem nhiều