Báo Đồng Nai điện tử
En

Lở đất ở Trảng Bom tiếp tục đe dọa nhiều nhà dân

05:10, 20/10/2017

(ĐN)- Như thông tin báo Đồng Nai đã phản ảnh, trong những ngày gần đây, tại tổ 21, ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom) đã xảy ra tình trạng lở đất, khiến nhiều hộ gia đình sống trong thấp thỏm, lo sợ.

[links()](ĐN)- Như thông tin báo Đồng Nai đã phản ảnh, trong những ngày gần đây, tại tổ 21, ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom) đã xảy ra tình trạng lở đất, khiến nhiều hộ gia đình sống trong thấp thỏm, lo sợ.

Một ngôi nhà của người dân ở khu vực này bị sập một phần
Một ngôi nhà của người dân ở khu vực này bị sập một phần
Một ngôi nhà của người dân ở khu vực này đã bị sập một phần

Quay trở lại hiện trường vào sáng nay 20-10, chúng tôi nhận thấy, tình trạng sạt lở đất nơi đây đang ngày càng trở nên trầm trọng. Mỗi ngày lại có thêm những mảng lớn đất phía sau các ngôi nhà này sập xuống, kéo theo nhiều cây cối bị đổ.

Nhiều người dân ở gần ngôi nhà bị sập một phần cũng đang rất hoang mang
Những người dân ở gần ngôi nhà bị sập đang rất hoang mang, lo lắng

Đặc biệt, tình trạng sạt lở đất đã làm cho một ngôi nhà của người dân ở khu vực này bị sập một phần. Ngoài ra, nhiều ngôi nhà khác của người dân lân cận cũng đã bị nứt nhiều chỗ. Nhiều hộ gia đình đã phải dì dời tài sản để tránh nguy hiểm.

Nhiều ngôi nhà trong khu vực này đã xuất hiện nhiều vết nứt
Nhiều ngôi nhà trong khu vực này đã xuất hiện các vết nứt...

Cụ thể, tại nhà các ông: Nguyễn Văn Đoàn, Bùi Văn Phú và bà Nguyễn Thị Thanh Thúy… tường nhà đã có nhiều vết nứt to, khiến cho phần sau của ngôi nhà bắt đầu tách hẳn và nghiêng...

Tin và ảnh: Trần Danh

Tin xem nhiều