Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng 1 ngàn phần quà cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt

09:10, 13/10/2017

(ĐN)- Ông Nguyễn Văn Xuân, Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh cho biết, từ ngày 15 đến 21-10, đoàn cứu trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tiến hành đi thăm và tặng quà cứu trợ cho 1 ngàn hộ gia đình tại 2 tỉnh: Quảng Bình và Hà Tĩnh.

(ĐN)- Ông Nguyễn Văn Xuân, Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh cho biết, từ ngày 15 đến 21-10, đoàn cứu trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tiến hành đi thăm và tặng quà cứu trợ cho 1 ngàn hộ gia đình tại 2 tỉnh: Quảng Bình và Hà Tĩnh. Đây là những hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 10 vừa qua gây ra.

Theo đó, mỗi phần quà được trao tặng lần này trị giá 400 ngàn đồng, gồm: 200 ngàn đồng tiền mặt, 10 ký gạo và bột ngọt. Tổng số tiền cứu trợ trị giá 400 triệu đồng do các đơn vị hảo tâm tài trợ, trong đó có Cơ sở cai nghiện ma túy Lê Hà Nguyễn (huyện Trảng Bom), Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam (huyện Long Thành), cán bộ hội viên các cấp Hội Chữ thập đỏ…

Được biết, trong những năm qua, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn, mất mát của đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ gây ra, đoàn cứu trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã nhiều lần tổ chức các đợt cứu trợ. Qua đó, thể hiện tình cảm của nhân dân Đồng Nai hướng về nhân dân miền Trung, góp phần giúp đồng bào sớm ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều