Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng quà Trung thu tại các cơ sở bảo trợ xã hội

02:10, 03/10/2017

(ĐN)- Sáng 3-10, Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh (Văn phòng UBND tỉnh) cùng hai nhà tài trợ là Tổng công ty Công nghiệp thực phẩm Đồng Nai (Dofico) và Công ty TNHH MTV tổ chức sự kiện Một Sáu Một đã tổ chức trao tặng quà trung thu cho trẻ em tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi - khuyết tật Đồng Nai.

* Vui tết trung thu - Mừng bé ra trường

(ĐN)- Sáng 3-10, Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh (Văn phòng UBND tỉnh) cùng hai nhà tài trợ là Tổng công ty Công nghiệp thực phẩm Đồng Nai (Dofico) và Công ty TNHH MTV tổ chức sự kiện Một Sáu Một đã tổ chức trao tặng quà trung thu cho trẻ em tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi - khuyết tật Đồng Nai.

Bà Tôn Thị Hồng Thái, Giám đốc Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh tặng quà trung thu cho trẻ em ở Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi - khuyết tật Đồng Nai.
Bà Tôn Thị Hồng Thái, Giám đốc Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh tặng quà trung thu cho trẻ em ở Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi - khuyết tật Đồng Nai (ảnh: V.Tuyên).

Ngoài phần quà là bánh trung thu, lồng đèn, sữa, các em thiếu nhi tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi - khuyết tật Đồng Nai còn được xem múa lân, giao lưu - chụp ảnh cùng các nhân vật hoạt hình.

Tối nay 3-10, Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức chương trình trung thu cho trẻ em tại Trung tâm bảo trợ và huấn nghệ cô nhi Biên Hòa.

Bà Nguyễn Thị Mai, Phó giám đốc Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ tự kỷ Hoàng Đức trao quà cho trẻ đã can thiệp tích cực
Bà Nguyễn Thị Mai, Phó giám đốc Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ tự kỷ Hoàng Đức trao quà cho trẻ đã can thiệp tích cực (ảnh: Nga Sơn)

* Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ tự kỷ Hoàng Đức cũng vừa tổ chức Chương trình “Vui tết trung thu - Mừng bé ra trường” tại Trường đại học Đồng Nai. Khoảng 100 trẻ đã được giao lưu văn nghệ, cùng phá cỗ và nhận quà trung thu.

Đây là chương trình nhằm mang lại cho trẻ tự kỷ, chậm phát triển trí tuệ, rối loạn ngôn ngữ đang can thiệp chuyên biệt tại trung tâm có cơ hội được trải nghiệm và hướng cho các bé hòa nhập cộng đồng.

Các em được tặng quà trung thu
Các em được tặng quà trung thu (ảnh: Nga Sơn)

Dịp này, Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ tự kỷ Hoàng Đức cũng đã tổ chức công nhận và tặng quà cho 4 trẻ đã can thiệp tích cực, được đánh giá hòa nhập tốt để chuyển sang học tại các trường mầm non.

Được biết, Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ tự kỷ Hoàng Đức hiện có khoảng 120 trẻ (bán trú và ngoài giờ) đang được can thiệp.

Xem thêm một số hinh ảnh tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi - khuyết tật Đồng Nai

Niềm vui của trẻ em ở Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi - khuyết tật Đồng Nai khi được vui chơi cùng các nhân vật hoạt hình.
Niềm vui của trẻ em ở Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi - khuyết tật Đồng Nai khi được vui chơi cùng các nhân vật hoạt hình (ảnh: V.Tuyên).
Niềm vui của trẻ em và các cô giáo ở Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi - khuyết tật Đồng Nai khi được Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh tổ chức vui Tết Trung thu.
Niềm vui của trẻ em và các cô giáo ở Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi - khuyết tật Đồng Nai khi được Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh tổ chức vui Tết Trung thu (ảnh: V.Tuyên)

 Võ Tuyên - Nga Sơn

 

Tin xem nhiều