Báo Đồng Nai điện tử
En

Trạm thu phí "Dự án đầu tư xây dựng tuyến QL1, đoạn tránh TP.Biên Hòa" hoạt động trở lại

10:10, 26/10/2017

(ĐN)- Sau một thời gian tạm ngừng hoạt động, vào lúc 9 giờ, ngày 26-10, Trạm thu phí "Dự án đầu tư xây dựng tuyến quốc lộ 1 (QL1), đoạn tránh TP.Biên Hòa" đã thu phí trở lại.

(ĐN)- Sau một thời gian tạm ngừng hoạt động, vào lúc 9 giờ, ngày 26-10, Trạm thu phí “Dự án đầu tư xây dựng tuyến quốc lộ 1 (QL1), đoạn tránh TP.Biên Hòa” đã thu phí trở lại.

Trạm thu phí hoạt động trở lại
Trạm thu phí hoạt động trở lại

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Đồng Nai, giao thông qua khu vực trạm thu phí hoạt động ổn định, không xảy ra tình trạng ùn tắc. Phương tiện từ tất cả các hướng đổ về trạm thu phí khá đông, đơn vị đầu tư dự án đã cử nhân viên đến hiện trường điều tiết lưu thông.

Giao thông quanh trạm thu phí “Dự án đầu tư xây dựng tuyến quốc lộ 1, đoạn tránh TP.Biên Hòa” ổn định trong sáng 26-10
Giao thông quanh trạm thu phí “Dự án đầu tư xây dựng tuyến QL1, đoạn tránh TP.Biên Hòa” ổn định trong  sáng 26-10

Ở 2 đầu trạm thu phí, còn có khu vực riêng để cho các tài xế trả tiền lẻ khi mua vé qua trạm. Tuy nhiên, đến 10 giờ, không có tài xế nào dùng tiền lẻ để mua vé như các đợt trước đây.

Ngoài ra, các lực lượng chức năng như: cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự, cảnh sát phòng cháy chữa cháy…, cùng địa phương cũng đã tham gia đảm bảo an ninh trật tự, điều tiết giao thông quanh khu vực này.

Khu vực dành riêng cho tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm
Khu vực dành riêng cho tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm

Trên QL1, tại các nút giao như: ngã tư Dầu Giây, đoạn đầu đường tránh TP.Biên Hòa…, lực lượng cảnh sát giao thông cũng có mặt để phân luồng giao thông khi có sự cố xảy ra.

Liên quan đến giảm giá vé qua trạm, hiện đã giảm 100% giá vé cho các đối tượng là các phương tiện của các chủ sở hữu cư ngụ tại 4 xã: Trung Hòa, Tây Hòa, Ðông Hòa, Hưng Thịnh (huyện Trảng Bom); các xe buýt nội đô, các xe đưa rước công nhân, học sinh trong khu vực dự án..., với tổng số là 624 phương tiện.

Các lực lượng chức năng có mặt tại khu vực trạm thu phí để đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự tại trạm thu phí
Các lực lượng chức năng có mặt tại khu vực trạm thu phí để đảm bảo an toàn giao thông và an ninh trật tự tại trạm thu phí

Ðồng thời, Bộ Giao thông - vận tải cũng đã thống nhất giảm giá sử dụng đường bộ cho tất cả các phương tiện, với mức giá mới giảm 20% so với mức giá đã thu trước đây và chính thức áp dụng từ ngày 16-10-2017.

Tin, ảnh: Thanh Hải

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích