Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương điển hình trong phong trào "3 trách nhiệm" và "Sáng tạo trẻ"

05:10, 25/10/2017

(ĐN) - Chiều 24-10, Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ tuyên dương 24 tập thể và 49 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào "Sáng tạo trẻ", "3 trách nhiệm" giai đoạn 2012-2017.

* Đoàn cơ sở Cục Hải quan đoạt giải nhất hội thi cải cách hành chính

(ĐN) - Chiều 24-10, Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ tuyên dương 24 tập thể và 49 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào "Sáng tạo trẻ", "3 trách nhiệm" giai đoạn 2012-2017.

Đại diện Tỉnh đoàn và Ban Dân vận Tỉnh ủy trao bằng khen và hoa cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào
Đại diện Tỉnh đoàn và Ban Dân vận Tỉnh ủy trao bằng khen và hoa cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào "Sáng tạo trẻ" 

Theo Phó bí thư Tỉnh đoàn Bùi Thị Nhàn, 2 phong trào nêu trên là nội dung quan trọng thể hiện tinh thần xung kích, tham gia phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc của tuổi trẻ Đồng Nai. Vì vậy, sau lễ tuyên dương, Tỉnh đoàn hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa những tập thể, cá nhân trách nhiệm, đam mê sáng tạo để làm lợi cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

* Sáng cùng ngày, Tỉnh đoàn đã tổ chức hội thi "Đoàn viên thanh niên với cải cách hành chính" tỉnh năm 2017. Tham gia hội thi, 12 đội đến từ các huyện, TX. Long Khánh, TP. Biên Hòa và các đơn vị trực thuộc đã trải qua phần thi giải quyết tình huống, trả lời câu hỏi và thuyết trình về các nội dung các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, văn bản của Nhà nước về công tác cải cách hành chính, Chương trình tổng thể cải cách hành chính tỉnh giai đoạn 2011-2020.

Ngoài thể hiện khả năng hiểu biết về các luật liên quan đến cán bộ, công chức, viên chức, phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, quy tắc ứng xử; cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại, phong trào Đoàn tham gia cải cách hành chính..., các đội còn thể hiện vai trò, trách nhiệm của mình đối với công tác cải cách hành chính....

Kết quả, Đoàn cơ sở Cục Hải quan Đồng Nai (Đoàn khối các cơ quan tỉnh) đoạt giải nhất. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao 14 giải nhì, ba, khuyến khích và giải phụ.

Tin và ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều