Báo Đồng Nai điện tử
En

2.400 người được khám, chữa bệnh từ chương trình "Nụ Cười Viễn Xứ"

06:11, 15/11/2017

(ĐN)- Sáng 14-1, Công ty TNHH Hyosung Việt Nam phối hợp với Tổ chức KFHI Hàn Quốc thực hiện chương trình khám chữa bệnh từ thiện "Nụ Cười Viễn Xứ" năm 2017 cho cán bộ, công nhân viên và người dân trên địa bàn huyện Nhơn Trạch.

(ĐN)- Sáng 14-1, Công ty TNHH Hyosung Việt Nam phối hợp với Tổ chức KFHI Hàn Quốc thực hiện chương trình khám chữa bệnh từ thiện “Nụ Cười Viễn Xứ” năm 2017 cho cán bộ, công nhân viên và người dân trên địa bàn huyện Nhơn Trạch.

Bác sĩ Hàn Quốc khám bệnh cho ngườii dân
Bác sĩ Hàn Quốc khám bệnh cho người dân

“Nụ Cười Viễn Xứ” là chương trình thiện nguyện được tổ chức hàng năm với sự tài trợ của Tập đoàn Hyosung, phối hợp với tổ chức KFHI và các bệnh viện, trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc.

Đặc biệt, từ năm 2011 đến nay, chương trình đã được tổ chức 7 năm liên tiếp tại huyện Nhơn Trạch. Riêng năm nay, chương trình làm việc trong 4 ngày và có khoảng 2.400 người là nhân dân địa phương, công nhân viên công ty và thân nhân của họ sẽ được các bác sĩ, tình nguyện viên người Hàn Quốc kiểm tra và tư vấn, chăm sóc sức khỏe. Trong đó, có nhiều người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các cụ già, trẻ em, học sinh các trường tiểu học: Phước Thiền, Long Thọ và khu vực lân cận.

Công ty Hyosung Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Tập đoàn Hyosung (Hàn Quốc), hiện có 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sợi vải mành - nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Sau 10 năm hoạt động, đến nay Hyosung Việt Nam đã tăng vốn đầu tư lên trên 1,5 tỷ USD và trở thành doanh nghiệp FDI có quy mô hàng đầu tại Đồng Nai.  

                                                                                                                             Tin ảnh: Minh Thanh

Tin xem nhiều