Báo Đồng Nai điện tử
En

Bảo Việt Nhân Thọ ra mắt sản phẩm mới

10:11, 24/11/2017

(ĐN)- Ngày 23-11, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Đồng Nai (thuộc Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ Việt Nam) chính thức cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp "An Hưng Phát Lộc" – sản phẩm có tính tích lũy trong dài hạn, cung cấp lựa chọn kế hoạch tài chính linh hoạt và phạm vi bảo hiểm rộng so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

(ĐN)- Ngày 23-11, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Đồng Nai (thuộc Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ Việt Nam) chính thức cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp “An Hưng Phát Lộc”. Đây là sản phẩm có tính tích lũy trong dài hạn, cung cấp lựa chọn kế hoạch tài chính linh hoạt và phạm vi bảo hiểm rộng so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Bà Lê Thi Minh Phượng, Giám đốc Bảo Việt Nhân Thọ Đồng Nai chia sẻ tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới.
Bà Lê Thị Minh Phượng, Giám đốc Bảo Việt Nhân Thọ Đồng Nai chia sẻ tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới.

An Hưng Phát Lộc mang đến tổng quyền lợi nhận khi đáo hạn lên tới 344% số tiền bảo hiểm gốc, bảo vệ toàn diện với mức chi trả tối đa lên đến 300% số tiền bảo hiểm gia tăng, cho phép đóng phí ngắn trong 5 năm, 10 năm và có những điểm ưu việt khác.

Sản phẩm này còn mở rộng hơn phạm vi bảo hiểm thương tật bao gồm 9 thương tật nghiêm trọng do tai nạn, trong đó có bổ sung 3 thương tật phổ biến do tai nạn là bỏng, hôn mê sâu và mất khả năng tồn tại độc lập...

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai giới thiệu sản phẩm “An Hưng Phát Lộc”.
Đại diện cho Bảo Việt Nhân Thọ giới thiệu sản phẩm “An Hưng Phát Lộc”.

Ngoài ra, người tham gia bảo hiểm có thể lựa chọn kết hợp sản phẩm “An Hưng Phát Lộc” với các sản phẩm bổ trợ khác của Bảo Việt Nhân Thọ nhằm gia tăng giá trị bảo vệ và quyền lợi cho khách hàng.

Tin, ảnh: H.Quân

Tin xem nhiều