Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ tranh Chân dung lãnh đạo các nền kinh tế APEC 2017 sẽ được triển lãm tại Đồng Nai

11:11, 15/11/2017

Triển lãm tranh ghép gốm Đồng Nai "Chân dung lãnh đạo các nền kinh tế APEC 2017" sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 21-11 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (Hà Nội).

Triển lãm tranh ghép gốm Đồng Nai “Chân dung lãnh đạo các nền kinh tế APEC 2017” sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 21-11 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (Hà Nội).

Triển lãm quy tụ những bức tranh quý ghép bằng gốm Đồng Nai, một số bức ảnh chụp các tranh ghép gốm, phác họa chân dung 21  nhà lãnh đạo các nền kinh tế thành viên APEC 2017. Triển lãm cũng giới thiệu các bức chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân. Ban tổ chức đã chụp lại những bức tranh mà Thủ tướng đã trao tặng. Những bức ảnh chụp đó cùng với các bức tranh còn lại sẽ được trưng bày tại triển lãm lần này, nhằm giới thiệu đến công chúng loại hình chân dung ghép gốm mới lạ, đặc sắc của vùng gốm Biên Hòa, Đồng Nai.

Sau Thủ đô Hà Nội, triển lãm sẽ được thực hiện tại tỉnh Đồng Nai và TP.Hồ Chí Minh để chào mừng thành công của sự kiện APEC 2017 và phục vụ công chúng, du khách thưởng lãm.       

L.V (tổng hợp)

Tin xem nhiều