Báo Đồng Nai điện tử
En

Cử tri Biên Hòa bức xúc về tình trạng xe quá tải

04:11, 15/11/2017

(ĐN) - Trong 2 ngày: 14 và 15-11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị số 7) và các đại biểu HĐND TP.Biên Hoà đã có buổi tiếp xúc cử tri tại các phường, xã: Bửu Hòa, Tân Vạn, Hiệp Hòa và Hóa An...

(ĐN) - Trong 2 ngày: 14 và 15-11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị số 7) gồm các ông: Nguyễn Phú Cường, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Kim Bằng, Giám đốc Sở Văn hoá - thể thao và du lịch; Huỳnh Ngọc Long, Giám đốc Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh và các đại biểu HĐND TP. Biên Hoà đã có buổi tiếp xúc cử tri tại các phường, xã: Bửu Hòa, Tân Vạn, Hiệp Hòa và Hóa An.

Ông Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao đổi thêm về một số ý kiến của cử tri (Ảnh: Nga Sơn)
Ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao đổi với cử tri

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện HĐND tỉnh và TP.Biên Hoà thông báo về tình hình hoạt động của HĐND tỉnh, TP.Biên Hoà năm 2017; tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2017 và thông báo về kết quả trả lời ý kiến của cử tri sau kỳ họp, các cử tri tiếp tục phản ánh, kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến an sinh xã hội tại địa phương.

Trong đó, các cử tri tiếp tục quan tâm đến các vấn đề: an toàn giao thông; khám chữa bệnh bảo hiểm y tế; đánh bắt thủy sản bằng điện trên sông Đồng Nai; điện, nước sạch, vệ sinh môi trường; buôn bán lấn chiếm lòng lề đường; hệ thống thoát nước xuống cấp gây ngập khi mưa lớn....

Cử tri xã Hiệp Hòa (TP. Biên Hòa) phát biểu tại hội nghị tiếp xức cử tri (Ảnh: Nga Sơn)
Cử tri xã Hiệp Hòa (TP. Biên Hòa) phát biểu tại hội nghị tiếp xức cử tri

Đặc biệt, nhiều cử tri tại ấp Cầu Hang (xã Hóa An) bức xúc về tuyến đường đi vào khu vực khai thác đá của Công ty cổ phần Hóa An (trước đây) đang diễn ra tình trạng xe quá tải của các doanh nghiệp hoạt động ngày đêm làm ảnh hưởng đến đời sống người dân.

Sau các phản ánh, kiến nghị của cử tri, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị số 7) và HĐND TP. Biên Hòa đơn vị số 7 cũng đã giải trình một số nội dung liên quan thuộc thẩm quyền trách nhiệm của tỉnh, của thành phố; đồng thời ghi nhận các ý kiến khác của cử tri để chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Tin, ảnh: Nga Sơn

 

Tin xem nhiều