Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 10 ngàn lượt người sử dụng Zalo trong cải cách hành chính

09:11, 15/11/2017

(ĐN) - Theo thông tin từ Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai, qua gần 3 tháng ứng dụng Zalo trong cải cách hành chính, đến nay đã có hơn 10 ngàn lượt người đã sử dụng ứng dụng Zalo để tìm hiểu, tra cứu thông tin về giải quyết thủ tục hành chính ở Đồng Nai.

(ĐN) - Theo thông tin từ Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai, qua gần 3 tháng ứng dụng Zalo trong cải cách hành chính, đến nay đã có hơn 10 ngàn lượt người đã sử dụng ứng dụng Zalo để tìm hiểu, tra cứu thông tin về giải quyết thủ tục hành chính ở Đồng Nai. Qua đó cho thấy người dân rất hưởng ứng với việc ứng dụng mạng xã hội Zalo để cung cấp thông tin cải cách hành chính đến gần dân hơn.

Đây là một trong những cách làm hay của Đồng Nai trong ứng dụng Zalo để cung cấp các tiện ích về thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp. Khi đến Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai nộp hồ sơ, người dân được cấp giấy hẹn, trên đó có một mã QR.

Người dân mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, quét mã này vào sẽ tra cứu được đầy đủ các thông tin về tiến độ xử lý hồ sơ, đã có kết quả hay chưa. Ngoài ra, Zalo còn cung cấp các tiện ích khác, như: thông tin mới về thủ tục hành chính, giải đáp nhanh các thắc mắc qua chat trên Zalo, tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân…

Ngọc Thư

Tin xem nhiều