Báo Đồng Nai điện tử
En

Khống chế bạn gái trong phòng trọ vì bị từ chối tình cảm

03:11, 04/11/2017

(ĐN)- Ngày 4-11, Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ Nguyễn Xuân Dũng (23 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Nguyễn Xuân Dũng tại cơ quan công an
Nguyễn Xuân Dũng tại cơ quan công an

(ĐN)- Ngày 4-11, Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ Nguyễn Xuân Dũng (23 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Dũng được xác định là đối tượng đã khống chế chị C.T.T. (24 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đắk Lắk, bạn gái của Dũng) trong phòng trọ tại KP.7, phường Long Bình, TP.Biên Hòa và dọa giết vì chị này từ chối tình cảm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ, ngày 3-11, Công an phường Long Bình và lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh nhận được thông tin Nguyễn Xuân Dũng đang khống chế chị T. trong phòng trọ tại địa chỉ nói trên để uy hiếp vì bị từ chối tình cảm.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an đã đến hiện trường để thuyết phục nhưng Dũng vẫn không hợp tác. Đối tượng này vẫn một mình trong phòng trọ dùng dao khống chế chị T. và dọa mở van bình gas, châm lửa để hai người cùng chết nếu chị T. vẫn quyết tâm từ chối nối lại tình cảm với mình.

Sau một lúc thuyết phục không có hiệu quả, lực lượng công an buộc phải dùng biện pháp nghiệp vụ, phá cửa phòng đột nhập vào khống chế đối tượng này đưa về trụ sở công an làm việc.

Tại cơ quan công an, Dũng khai đã quen và có quan hệ tình cảm với chị T được một thời gian. Thời gian gần đây, chị T. nói lời chia tay nên chiều ngày 3-11, sau khi đón chị T. từ công ty về phòng, giữa hai người tiếp tục cãi cọ dẫn đến mâu thuẫn. Vì muốn nối lại tình cảm nên Dũng đã làm liều để ép chị T.

Trình báo với cơ quan công an, chị T. cho biết, mặc dù đã có quan hệ tình cảm nhưng thời gian gần đây phát hiện Dũng đã có vợ nên chị T. chủ động chia tay.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra xác minh.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều