Báo Đồng Nai điện tử
En

Phá tụ điểm "bay" lắc trong quán karaoke

11:11, 18/11/2017

(ĐN)- Vào khoảng 6 giờ, ngày 18-11, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Biên Hòa đã bất ngờ ập vào quán karaoke Thanh Trâm Phát (đóng tại KP.2, phường Bửu Long, TP.Biên Hòa) kiểm tra và phát hiện hàng chục đối tượng trong nhiều phòng hát đang tụ tập để "bay" (sử dụng ma túy).

(ĐN)- Vào khoảng 6 giờ, ngày 18-11, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Biên Hòa đã bất ngờ ập vào quán karaoke Thanh Trâm Phát (đóng tại KP.2, phường Bửu Long, TP.Biên Hòa) kiểm tra và phát hiện hàng chục đối tượng trong nhiều phòng hát đang tụ tập để “bay” (sử dụng ma túy)

Bộ sử dụng hàng khay được phát hiện tại các phòng hát.
Bộ sử dụng hàng khay được phát hiện tại các phòng hát.

Tại đây, lực lượng công an xác định, trong 4 phòng hát ở lầu 2 và lầu 3 của quán karaoke nói trên có 4 nhóm, gồm 30 đối tượng (cả nam và nữ) đang đóng kín cửa phòng, mở nhạc lớn để sử dụng ma túy.

Tại thời điểm công an ập vào, một số đối tượng đang “phê” ma túy nằm la liệt, một số khác đang mở nhạc lớn để “bay”, lắc…

Hàng chục thanh niên (nam, nữ) phát hiện sử dụng ma túy trong quán karaoke
Hàng chục thanh niên (nam, nữ) phát hiện sử dụng ma túy trong quán karaoke

Kiểm tra trong các phòng này, công an đã thu giữ một bộ dụng cụ dùng để sử dụng hàng khay (đây là một dạng ma túy dùng để hít) và một số tang vật liên quan khác. Ngoài ra công an cũng phát nhiều bộ điếu dùng để hút Shisha. 

Theo lực lượng công an, các đối tượng này trước đó đều đi chơi tại các quán bar và có sự dụng ma túy. Sau khi rời quán bar nhưng do chưa đủ độ “phê” nên tiếp tục tìm đến các quán karaoke để “bay”. Tại đây các đối tượng thuê phòng nhưng hầu như không hát karaoke mà chỉ mở nhạc sàn lớn để lắc lư tạo cơn hưng phấn.

Bộ dụng cụ sử dụng shisha được phát hiện trong phòng
Bộ dụng cụ sử dụng shisha được phát hiện trong phòng

Làm việc với công an chủ quán karaoke là bà Lâm Thị Đẹp (43 tuổi, ngụ phường Bửu Long, TP.Biên Hòa) cho biết nhóm các đối tượng trên vào thuê phòng khoảng 1 đến 2 giờ sáng. Thời điểm đó chỉ có nhân viên phục vụ nên chủ quán cũng không nắm được số đối tượng này.

Sau khi lập biên bản ghi nhận tại hiện trường, lực lượng công an đã đưa các đối tượng này về đồn công an để tiếp tục lập biên bản xử lý theo quy định.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều