Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp nhận 202 hồ sơ xin việc làm

03:11, 10/11/2017

(ĐN)- Kết thúc sàn giao dịch việc làm lần thứ 139, tổ chức ngày 10-11 tại Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh, các doanh nghiệp đã tiếp nhận 202 hồ sơ xin việc làm của người lao động.

(ĐN)- Kết thúc sàn giao dịch việc làm lần thứ 139 diễn ra vào ngày 10-11 tại Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh, các doanh nghiệp đã tiếp nhận 202 hồ sơ xin việc làm của người lao động.

Người lao động tìm hiểu thông tin tuyển dụng tại sàn giao dịch việc làm lần thứ 139.
Người lao động tìm hiểu thông tin tuyển dụng tại sàn giao dịch việc làm lần thứ 139.

 Trong số đó, có 104 hồ sơ lao động phổ thông, 29 lao động trung cấp – công nhân kỹ thuật và 69 lao động có trình độ đại học, cao đẳng. Dự kiến, có khoảng 152 lao động sẽ được tuyển dụng.

Trái ngược với nhu cầu tuyển dụng của 31 đơn vị, doanh nghiệp, số lượng lao động phổ thông và lao động kỹ thuật tới sàn tìm việc thấp (172 người/nhu cầu 711 lao động). Trong khi số lao động có trình độ cao đẳng, đại học có nhu cầu việc làm rất cao so với nhu cầu tuyển dụng.

Nhân viên Công ty TNHH Bosch Việt Nam phỏng vấn người lao động
Nhân viên Công ty TNHH Bosch Việt Nam phỏng vấn người lao động tại sàn giao dịch việc làm lần thứ 139

Một số công ty có số lượng hồ sơ tiếp nhận khá hơn so với các doanh nghiệp khác như: Công ty TNHH Bosch Việt Nam (18 hồ sơ), Công ty TNHH Kim Cương Sao sáng (20 hồ sơ), Công ty cổ phần Dược phẩm và Thiết bị y tế Đông Nam Á (20 hồ sơ), Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam - Chi nhánh Đồng Nai (14 hồ sơ).

Một số công ty như: Công ty Sản phẩm máy tính Fujitsu Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư quốc tế Thiên Khuê, Công ty hữu hạn Tín Dũng không tuyển dụng được lao động trực tiếp tại sàn.

Tin và ảnh: Hạnh Dung

 

 

Tin xem nhiều