Báo Đồng Nai điện tử
En

Đột kích Bar H5, phát hiện nhiều ma túy

06:12, 31/12/2017

(ĐN)- Rạng sáng nay 31-12, Đội Cảnh sát ma túy Công an Tp.Biên Hòa phối hợp với Phòng Cảnh sát Bảo vệ và cơ động Công an tỉnh kiểm tra đột xuất Nhà hàng bia (thường gọi là Bar H5) do Công ty TNHH Hoàng Nam quản lý (tọa lạc tại KP.7, phường Thống Nhất) đã phát hiện nhiều ma túy vương vãi trên nền nhà.

(ĐN)- Rạng sáng nay 31-12, Đội Cảnh sát ma túy Công an Tp.Biên Hòa phối hợp với Phòng Cảnh sát Bảo vệ và cơ động Công an tỉnh kiểm tra đột xuất Nhà hàng bia (thường gọi là Bar H5) do Công ty TNHH Hoàng Nam quản lý (tọa lạc tại KP.7, phường Thống Nhất) và phát hiện nhiều ma túy vương vãi trên nền nhà.

Lực lượng
Lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện và thu giữ nhiều viên nén ma túy tổng hợp và gói tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá và bột khay), thảo mộc khô (nghi là bồ đà),...

Kiểm tra trong quán, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ nhiều viên nén ma túy tổng hợp và gói tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá và bột khay), thảo mộc khô (nghi là bồ đà),... vứt vương vãi trên nền nhà và cất giấu trong gầm ghế ngồi của khách.

Cùng với đó, lực lượng chức năng còn phát hiện và thu giữ 2 dao bấm, một dao Thái Lan và một số hung khí nguy hiểm khác.

Cơ quan chức năng đã tạm giữ 200 đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Văn Nhuệ

Tin xem nhiều