Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhà văn Hoàng Đình Nguyễn ra mắt tập ký sự Những miền đất tôi qua

10:12, 10/12/2017

ĐN)- Sáng 10-12, nhà văn Hoàng Đình Nguyễn đã có buổi ra mắt sách mới tại Hội quán Cội Nguồn (TP.Biên Hòa) với sự tham dự của đông đảo bạn hữu và văn nghệ sĩ Đồng Nai.

Đại diện Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tặng hoa tác giả Hoàng Đình Nguyễn
Đại diện Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tặng hoa tác giả Hoàng Đình Nguyễn

(ĐN)- Sáng 10-12, nhà văn Hoàng Đình Nguyễn đã có buổi ra mắt sách mới tại Hội quán Cội Nguồn (TP.Biên Hòa) với sự tham dự của đông đảo bạn hữu và văn nghệ sĩ Đồng Nai.

Những miền đất tôi qua là tập sách thứ 5, song là tập văn xuôi đầu tay của tác giả Hoàng Đình Nguyễn. Đây là tập ký sự gồm 25 bài du ký ghi lại những chuyến đi qua những miền đất từ các nước Đông Nam Á đến Hoa kỳ; qua đó, ông quan sát, ghi nhận và đúc kết được nhiều điều hết sức thú vị, có ích cho người đọc. Sách do Nhà xuất bản Văn hóa Văn nghệ ấn hành, dày 380 trang.

Ở tuổi ngoài 70, nhà văn Hoàng Đình Nguyễn được biết đến là một cây bút thơ đã nhận nhiều giải thưởng văn học. Gần đây nhất là giải khuyến khích Giải thưởng văn học nghệ thuật Trịnh Hoài Đức lần IV (2011-2015) với tập thơ Dấu ấn thời gian. Ông dành nhiều thời gian đi và viết. Tập du ký Những miền đất tôi qua là một phần trải nghiệm của ông. Theo tác giả, trong tương lai gần ông sẽ tiếp tục ra mắt những tập sách viết về đời sống, con người Đồng Nai.

Mai Sơn

Tin xem nhiều