Báo Đồng Nai điện tử
En

Phối hợp để đảm bảo an ninh trong khu vực

05:12, 22/12/2017

(ĐN)- Sáng 22-12, Công an tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 11 năm thực hiện chương trình phối hợp giữa công an 9 tỉnh, thành, trong đó có công an 6 tỉnh Đông Nam bộ và 3 tỉnh: Long An, Bình Thuận, Lâm Đồng.

(ĐN)- Sáng 22-12, Công an tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 11 năm thực hiện chương trình phối hợp giữa công an 9 tỉnh, thành, trong đó có công an 6 tỉnh khu vực Đông Nam bộ và 3 tỉnh: Long An, Bình Thuận, Lâm Đồng.

Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị

Đến dự và phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái cho biết, mặc dù tình hình diễn biến của các loại tội phạm rất phức tạp, nhưng qua 11 năm thực hiện cho thấy, sự phối hợp giữa công an 9 tỉnh, thành nói trên rất hiệu quả.

Lãnh đạo công an các tỉnh, thành đã quan tâm chỉ đạo, tổ chức thực hiện các mục tiêu đã đề ra; đồng thời thường xuyên trao đổi để nắm tình hình an ninh trật tự, chủ động trong công tác phòng, ngừa, xử lý, góp phần giữ vững an ninh trật tự trong khu vực.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái mong muốn trong thời gian tới, công tác phối hợp giữa công an các địa phương tiếp tục phát huy hiệu quả, góp phần đẩy lùi các loại tội phạm, nhất là tội phạm có tổ chức, tội phạm hoạt động liên tỉnh.

Theo đó, trong những năm qua, công an các tỉnh, thành cũng đã thường xuyên phối hợp xử lý các vụ án có tính chất phức tạp, các băng nhóm tội phạm hoạt động liên tỉnh…, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại các địa phương.

Phát biểu tại hội nghị, thiếu tướng Bùi Thanh Hà, Phó chánh Văn phòng Bộ Công an đánh giá cao công tác phối hợp của các tỉnh, thành trong công tác giữ gìn an ninh trật tự.

Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, công an các địa phương tiếp tục tăng cường phối hợp, trao đổi thông tin, hỗ trợ nghiệp vụ, giải quyết tốt những vấn đề về an ninh chung trong khu vực.

Tin ảnh: Trần Danh

 

Tin xem nhiều