Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng sản lượng nông sản Đồng Nai vào chợ đầu mối Dầu Giây

10:12, 13/12/2017

(ĐN) - Theo Ban quản lý chợ đầu mối nông sản Dầu Giây (huyện Thống Nhất), hiện trung bình mỗi ngày đêm, chợ đầu mối tiêu thụ được khoảng 350 tấn nông sản các loại, tăng gần gấp đôi so với vài tháng trước đó. 

(ĐN) - Theo Ban quản lý chợ đầu mối nông sản, thực phẩm Dầu Giây (huyện Thống Nhất), hiện trung bình mỗi ngày đêm, chợ đầu mối tiêu thụ được khoảng 350 tấn nông sản, chủ yếu là các loại rau, củ, quả, tăng gần gấp đôi so với vài tháng trước đó. Toàn chợ có 110 vựa đã mở cửa hoạt động (chiếm 70% trên tổng số ki-ốt của chợ).

Nông sản đưa vào chợ đầu mối Dầu Giây (huyện Thống Nhất) ứng dụng công nghệ truy suất nguồn gốc.
Nông sản đưa vào chợ đầu mối Dầu Giây (huyện Thống Nhất) ứng dụng công nghệ truy suất nguồn gốc (ảnh tư liệu)

Với mục tiêu hỗ trợ tiêu thụ nông sản của Đồng Nai, thời gian qua Công ty cổ phần bất động sản Thống Nhất (đơn vị quản lý chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây) và Công ty TNHH một thành viên Proton (đơn vị phát triển chợ) đã phối hợp với Sở Công thương, Sở Nông nghiệp - phát triển nông thôn tổ chức nhiều hội nghị gặp gỡ, kết nối với các hợp tác xã, nông dân tại các huyện, thị xã của Đồng Nai.

Đây là dịp các bên ngồi lại cùng tháo gỡ khó khăn, tìm tiếng nói chung để tăng sản lượng nông sản của Đồng Nai vào chợ. Kết quả, hơn 50% sản lượng nông sản đang tiêu thụ tại chợ đầu mối này là của Đồng Nai.

Lê Quyên

 

Tin xem nhiều