Báo Đồng Nai điện tử
En

3.000 lượt người được tư vấn, trợ giúp pháp lý miễn phí

11:01, 12/01/2018

(ĐN) – Tại hội nghị triển khai công tác năm 2017 và sáng 12-1, Luật gia Nguyễn Đức, Chủ tịch Hội luật gia tỉnh cho biết, trong năm qua, các cấp Hội trong tỉnh đã phối hợp với các tổ chức, đơn vị, địa phương tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật được 308 buổi với trên 61 ngàn lượt người tham dự...

(ĐN) – Tại hội nghị triển khai công tác năm 2017 và sáng 12-1, Luật gia Nguyễn Đức, Chủ tịch Hội luật gia tỉnh cho biết, trong năm qua, các cấp Hội trong tỉnh đã phối hợp với các tổ chức, đơn vị, địa phương tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật được 308 buổi với trên 61 ngàn lượt người tham dự; tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý miễn phí cho 300 trường hợp.

 Luật gia Nguyễn Đức, Chủ  tịch Hội Luật gia tỉnh chủ trì buổi tổng kết công tác hội năm 2017.
Luật gia Nguyễn Đức, Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh chủ trì hội nghị triển khai công tác hội năm 2018.

Ngoài ra, các cấp Hội luật gia trong tỉnh còn phối hợp với các trường học, xã, phường, thị trấn tổ chức tuyên truyền lưu động được 52 buổi với gần 20,3 ngàn lượt người tham dự.

 Các luật sư, luật gia tỉnh (tay phải) tư vấn, hỗ trợ pháp lý miễn phí cho nông dân xã Phú Thạnh (huyện Nhơn Trạch)
Các luật sư, luật gia tỉnh (bên phải) tư vấn, hỗ trợ pháp lý miễn phí cho nông dân xã Phú Thạnh (huyện Nhơn Trạch)

Riêng 12 điểm tư vấn pháp luật tại các xã, phường, đơn vị và Trung tâm tư vấn pháp luật của Hội Luật gia tỉnh cũng đã tiếp nhận, tư vấn, hỗ trợ pháp lý miễn phí cho trên 3 ngàn lượt người dân.

                                                           Đoàn Phú

Tin xem nhiều