Báo Đồng Nai điện tử
En

Bến xe Đồng Nai vẫn còn 1 ngàn vé xe Tết

05:01, 31/01/2018

(ĐN) – Ngày 31-1, thông tin từ Công ty cổ phần bến xe và dịch vụ vận tải Đồng Nai cho biết, đến thời điểm này, Bến xe Đồng Nai mới bán được gần 2 ngàn vé xe ô tô đi trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018...

(ĐN) – Ngày 31-1, thông tin từ Công ty cổ phần bến xe và dịch vụ vận tải Đồng Nai cho biết, đến thời điểm này, Bến xe Đồng Nai mới bán được gần 2 ngàn vé xe ô tô đi trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Nụ cười rạng rỡ của các công nhân trước giờ xe lăn bánh về quê sum vầy cùng gia đình tại Bến xe Biên Hòa
Nụ cười rạng rỡ của các công nhân trước giờ xe lăn bánh về quê sum vầy cùng gia đình tại Bến xe Biên Hòa dịp Tết Bính Thân 2016.

Hiện bến xe Đồng Nai vẫn còn khoảng 1 ngàn vé xe đi trong dịp Tết Nguyên đán cho các tuyến miền Trung và miền Bắc. Do đó, hành khách có nhu cầu mua vé xe ô tô đi trong dịp Tết ra miền Trung, miền Bắc có thể đăng ký mua vé tại bến xe.

Được biết, tính đến thời điểm này, lượng khách mua vé xe đi trong dịp Tết giảm khoảng 10% so với cùng kỳ năm trước. Giá vé xe ô tô giường nằm, ghế ngồi đi trong những ngày giáp Tết tăng khoảng 2-7% so với Tết trước.

Tuy lượng khách năm nay giảm, song bến xe Biên Hòa cũng vẫn dự phòng khoảng 30 xe khách để phòng khi lượng khách tăng đột biến, hoặc các xe quá tải ngang qua Đồng Nai phải hạ tải thì vẫn có xe vận chuyển khách về quê nghỉ tết kịp thời.

                                                         Hương Giang

Tin xem nhiều