Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều tra vụ xô xát giữa các tài xế xe ôm

09:01, 16/01/2018

(ĐN)- Ngày 16-1, Đồn Công an KCN Biên Hòa thụ lý điều tra vụ xô xát xảy ra giữa các tài xế xe ôm công nghệ - GrabBike và một nhóm người nghi là tài xế xe ôm truyền thống vào sáng cùng ngày tại khu vực công viên Amata...

Nạn nhân được đưa đi bệnh viện sau xô xát. (Ảnh: Facebook P.P)
Nạn nhân được đưa đi bệnh viện sau xô xát. (Ảnh: Facebook P.P)

(ĐN)- Ngày 16-1, Đồn Công an KCN Biên Hòa thụ lý điều tra vụ xô xát xảy ra giữa các tài xế xe ôm công nghệ - GrabBike và một nhóm người nghi là tài xế xe ôm truyền thống vào sáng cùng ngày tại khu vực công viên Amata (gần cổng KCN Amata, phường Long Bình, TP.Biên Hòa).

Một cán bộ điều tra Công an TP.Biên Hòa cho biết, sau khi nhận thông tin, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa cũng đã cử cán bộ trinh sát phối hợp với Đồn Công an KCN Biên Hòa để xác minh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ cùng ngày, tại khu vực nói trên, giữa anh N.V.T (21 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) là tài xế GrabBike có xảy ra cự cãi, dẫn đến xô xát với một số người làm nghề chạy xe ôm truyền thống đang đứng đón khách tại đây.

Thấy vậy, anh N.Q.T (35 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) cũng là tài xế GrabBike chạy đến can ngăn. Tuy nhiên ngay sau đó, anh N.Q.T. cũng đã bị nhóm này đuổi đánh. Trong lúc bỏ chạy, anh T. đã té ngã xuống đường bị thương ở đầu.

Anh N.Q.T. sau đó được đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để băng bó vết thương. Sự việc trên được người đi đường quay clip lại và đưa lên mạng xã hội và được rất nhiều người quan tâm, theo dõi.

Theo xác minh ban đầu của cơ quan công an, sự việc xuất phát từ việc tranh giành khách giữa các tài xế xe ôm. Hiện công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều