Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức 44 chuyến, phiên chợ hàng Việt

10:01, 03/01/2018

(ĐN) - Tin từ Sở Công thương cho biết năm 2017, sở đã phối hợp với các địa phương, khu công nghiệp tổ chức 44 phiên chợ, chuyến hàng Việt về nông thôn, các khu công nghiệp nhằm phát động chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

(ĐN) - Tin từ Sở Công thương cho biết năm 2017, sở đã phối hợp với các địa phương, khu công nghiệp tổ chức 44 phiên chợ, chuyến hàng Việt về nông thôn, các khu công nghiệp nhằm phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Phiên chợ công nhân ở Khu công nghiệp Bàu Xéo (huyện Trảng Bom).
Phiên chợ công nhân ở Khu công nghiệp Bàu Xéo (huyện Trảng Bom).

Cụ thể có 10 phiên chợ hàng Việt về nông thôn, 30 chuyến hàng Việt vào các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh và 4 phiên chợ công nhân. Hoạt động này giúp doanh nghiệp Việt quảng bá, giới thiệu được sản phẩm đến người tiêu dùng để mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa, đồng thời giúp người tiêu dùng tiếp cận hàng Việt giá ưu đãi.

Ngoài ra, Sở Công thương cũng hỗ trợ xây dựng được 3 điểm bán hàng Việt với tên gọi Tự hào hàng Việt. Các điểm bán hàng Việt thu hút được nhiều người tiêu dùng tin tưởng đến mua sắm hơn.

Uyển Nhi

 

Tin xem nhiều