Báo Đồng Nai điện tử
En

Xung kích đảm nhận các phần việc khó

10:01, 29/01/2018

(ĐN) - Đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong phong trào thanh niên tình nguyện mà Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh đề ra trong năm 2018.

(ĐN) - Đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong phong trào thanh niên tình nguyện mà Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh đề ra trong năm 2018. Bên cạnh đó, các đơn vị trực thuộc Đoàn khối cũng sẽ tập trung tổ chức các hoạt động vì an sinh xã hội: thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng ở vùng sâu, vùng xa; thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn...

Trong năm 2017 phong trào thanh niên tình nguyện là một trong những phong trào nổi bật của Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh. Các cấp bộ Đoàn trực thuộc khối đã xung kích đảm nhận thực hiện các chương trình, dự án, chiến lược kinh doanh mới góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Các hoạt động xung kích vì cuộc sống cộng đồng được các cấp bộ Đoàn trong khối chú trọng.

Đoàn khối cũng đã tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà gia đình chính sách, thanh niên công nhân; trao học bổng cho học sinh; xây nhà thanh niên; tặng máy vi tính; nhận phụng dưỡng bà mẹ Việt Nam anh hùng... với tổng kinh phí trên 1,5 tỷ đồng. Thông qua các hoạt động tình nguyện đã khơi dậy tinh thần xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ khối doanh nghiệp đối với doanh nghiệp và cộng đồng.

Cẩm Tú

 

Tin xem nhiều