Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo Đồng Nai tiếp tục phát huy vai trò trong định hướng thông tin

04:02, 21/02/2018

(ĐN) - Sáng 21-2 (ngày 6-1 âm lịch), Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Tới đã đến thăm, chúc mừng năm mới tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Đồng Nai nhân dịp họp mặt đầu xuân 2018.
 

(ĐN) - Sáng 21-2 (ngày 6-1 âm lịch), Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Tới đã đến thăm, chúc mừng năm mới tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Đồng Nai nhân dịp họp mặt đầu xuân 2018.

Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Tới phát biểu tại buổi gặp gỡ.
Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Tới phát biểu tại buổi gặp gỡ.

Theo Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Huỳnh Văn Tới, mặc dù trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán nhưng Báo Đồng Nai điện tử vẫn kịp thời có nhiều tin, bài, video clip thông tin về các sự kiện chính trị, văn hóa - xã hội, tình hình vui xuân đón tết của nhân dân trong tỉnh.

Về những hoạt động của Báo Đồng Nai trong thời gian qua, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cho rằng trong năm 2017 báo có nhiều nỗ lực và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh. Báo Đồng Nai cũng đã phản ánh kịp thời, đầy đủ những hoạt động của MTTQ và các đoàn thể trong tỉnh.

Đồng chí mong rằng trong năm 2018, Báo Đồng Nai tiếp tục thông tin về những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể cùng nhân dân trong tỉnh trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X. Đặc biệt, năm 2018 tỉnh kỷ niệm sự kiện 320 năm hình thành và phát triển vùng đất Biên Hòa - Đồng Nai, báo cần tập trung tuyên truyền sâu rộng và có công trình cụ thể để thiết thực chào mừng sự kiện này.

Tổng biên tập Báo Đồng Nai Trần Huy Thanh tặng quà đầu năm cho cán bộ, viên chức báo Đồng Nai
Tổng biên tập Báo Đồng Nai Trần Huy Thanh tặng quà đầu năm cho cán bộ, viên chức báo Đồng Nai

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cũng mong muốn trong năm 2018, Báo Đồng Nai tiếp tục phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh trong việc tuyên truyền các hoạt động của MTTQ và các đoàn thể trong tỉnh.

* Sáng cùng ngày, các đồng chí Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Phạm Tấn Linh và Lê Thị Cát Hoa đã đến thăm và chúc mừng Báo Đồng Nai nhân dịp đầu năm mới.

đồng chí Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Phạm Tấn Linh và Lê Thị Cát Hoa đã đến thăm và chúc mừng Báo Đồng Nai nhân dịp đầu năm mới.
Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Phạm Tấn Linh (thứ 3 bên trái) và Lê Thị Cát Hoa (thứ 2 bên trái) đã đến thăm và chúc mừng Báo Đồng Nai nhân dịp đầu năm mới.

Tổng biên tập Báo Đồng Nai Trần Huy Thanh cho biết trong dịp tết vừa qua, trong thời gian báo in nghỉ tết thì Báo Đồng Nai điện tử vẫn cập nhật thông tin thường xuyên. Trung bình mỗi ngày báo có gần 20 tin, bài, video clip được cập nhật trên báo điện tử, giúp cho bạn đọc nắm bắt kịp thời tình hình của địa phương cũng như thông tin trong nước và quốc tế. Nhờ đó, lượng bạn đọc truy cập vào Báo Đồng Nai điện tử vẫn ổn định.

Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh chúc mừng những thành tích tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Đồng Nai đã đạt được trong năm qua. Đồng chí cũng mong rằng trong năm 2018 Báo Đồng Nai tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đảm bảo thông tin nhanh nhạy, kịp thời, chính xác về tình hình của địa phương, góp phần định hướng dư luận và không ngừng đấu tranh chống các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch.

Văn Chính - Huy Anh

Tin xem nhiều