Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt giữ 5 đối tượng cướp giật, móc túi tại chợ hoa

04:02, 15/02/2018

(ĐN) - Tối 14-2, Đội Săn bắt cướp TP.Biên Hòa đã phối hợp với Công an phường Tân Phong bắt giữ được 5 đối tượng trong nhóm cướp giật dây chuyền diễn ra tại khu vực chợ hoa Quảng trường tỉnh (phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) để điều tra xử lý.

(ĐN) - Tối 14-2, Đội Săn bắt cướp TP.Biên Hòa đã phối hợp với Công an phường Tân Phong bắt giữ được 5 đối tượng trong nhóm cướp giật dây chuyền diễn ra tại khu vực chợ hoa Quảng trường tỉnh (phường Tân Phong, TP.Biên Hòa).

Các đối tượng bị bắt giữ ( từ trái sang phải Phan Văn Đạt, Lê Hoàng Bảo, Nguyễn Văn Phú)
Các đối tượng bị bắt giữ ( từ trái sang phải Phan Văn Đạt, Lê Hoàng Bảo, Nguyễn Văn Phú)

Vào tối 14-2, nhận được tin báo của một số bị hại về việc bị một nhóm đối tượng tổ chức cướp giật dây chuyền, điện thoại, móc túi nên các thành viên Đội săn bắt cướp TP.Biên Hòa phối hợp cùng công an phường Tân Phong đến hiện trường.

Khi tới nơi, lực lượng công an và các thành viên đội săn bắt cướp đã phát hiện và bắt giữ được các đối tượng gồm: Phan Văn Đạt (29 tuổi) ngụ TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang; Lê Hoàng Bảo (31 tuổi,); Nguyễn Văn Phú (40 tuổi) cùng  ngụ TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang và một đôi nam nữ chưa rõ nhân thân lai lịch.

Cơ quan chức năng khuyến cáo người dân tham gia chợ hoa, đường hoa hoặc mua sắm khu vực đông người phải cẩn thận tự bảo quản tài sản của mình để tránh bị kẻ xấu lợi dụng thực hiện các hành vi chiếm đoạt tài sản.

Tố Tâm

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích