Báo Đồng Nai điện tử
En

Các tổ chức tôn giáo chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh

05:02, 13/02/2018

(ĐN) - Sáng 12-2, các tổ chức tôn giáo trong tỉnh đã đến thăm và chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh nhân dịp chuẩn bị đón Xuân 2018 và kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

(ĐN) - Sáng 12-2, các tổ chức tôn giáo trong tỉnh đã đến thăm và chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, nhân dịp chuẩn bị đón Xuân 2018 và kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Lãnh đạo tỉnh tiếp đón đoàn của Tòa Giám mục Xuân Lộc tới thăm
Lãnh đạo tỉnh tiếp đón đoàn của Tòa Giám mục Xuân Lộc tới thăm

Trong đó, đoàn của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh do Hòa thượng Thích Nhật Quang, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh dẫn đầu; đoàn của Tòa Giám mục Xuân Lộc do Giám mục Đinh Đức Đạo, Giáo phận Xuân Lộc dẫn đầu; đoàn của Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) do Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Tổng Liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam), phụ trách mục vụ Đồng Nai dẫn đầu và đoàn Cao đài Tây Ninh do giáo sư Thượng Bộm Thanh, Trưởng ban đại diện Hội thánh Cao đài Tây Ninh dẫn đầu. Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy chủ trì buổi tiếp đón các đoàn.

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, tặng quà nhân dịp Xuân mới 2018 cho lãnh đạo tỉnh.
Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh tặng quà tết lãnh đạo tỉnh nhân dịp Xuân mới 2018.

Tại buổi tiếp, các vị chức sắc tôn giáo đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh trong năm 2017 luôn  tạo điều kiện để tôn giáo tổ chức được nhiều hoạt động có ý nghĩa, như: Đại hội Phật giáo tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017-2022; Ngày Giáo phận Xuân Lộc; xây dựng Trung tâm mục vụ Núi Cúi…Trong tỉnh đã có sự gắn kết tốt đẹp giữa chính quyền với các tổ chức tôn giáo, tất cả cùng hướng tới mục tiêu chăm lo đời sống nhân dân ngày càng tốt hơn.

Đoàn của Hội thánh Tin lành tỉnh Đồng Nai, thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh.
Đoàn của Hội thánh Tin lành tỉnh Đồng Nai, thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh.

Các vị chức sức tôn giáo chúc lãnh đạo tỉnh tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, đem lại sự bình an cho người dân nói chung và các tín đồ tôn giáo nói riêng.

Đoàn của Hội thánh Cao đài Tây Ninh tỉnh Đồng Nai, thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh.
Đoàn của Hội thánh Cao đài Tây Ninh tỉnh Đồng Nai thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Tư đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà các tổ chức tôn giáo dành cho lãnh đạo tỉnh. Đồng chí khẳng định, những tình cảm đó là cả quá trình gắn kết mới có được, mỗi người, mỗi tổ chức có một công việc riêng nhưng đều chung mục tiêu là chăm lo cho nhân dân.

Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy mong muốn các tổ chức tôn giáo tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong việc phát triển, đi lên; nếu có những vấn đề gì phát sinh thì kịp thời thông tin tới lãnh đạo tỉnh để cùng giải quyết, nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong thực hiện nhiệm vụ công dân của mỗi người.

Tin ảnh: Phương Hằng

Tin xem nhiều