Báo Đồng Nai điện tử
En

Năm 2017 thu hơn 20 ngàn tỷ đồng tiền điện từ khách hàng

08:02, 02/02/2018

(ĐN)- Theo Công ty TNHH một thành viên Điện lực Đồng Nai, trong năm 2017, công ty đã thu hơn 20 ngàn tỷ đồng tiền điện của khách hàng.

(ĐN)- Theo Công ty TNHH một thành viên Điện lực Đồng Nai, trong năm 2017, công ty đã thu hơn 20 ngàn tỷ đồng tiền điện của khách hàng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh trao bằng khen cho những cá nhận xuất sắc
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh trao bằng khen cho những cá nhân xuất sắc

Trong đó, nhờ ký kết với 14 ngân hàng và 3 tổ chức trung gian là Viettel, ECPay, Momo mở 971 điểm thu, nên tỷ lệ thanh toán tiền điện qua hệ thống này của công ty đã đạt gần 40%, tăng gấp 2 lần năm 2016. Dự kiến, đến năm 2020, Đồng Nai sẽ chấm dứt thu tiền điện tại nhà.

Trong năm 2017, sản lượng điện thương phẩm của Đồng Nai đạt 11,840 tỷ kWh, tăng hơn 8,6% so với năm 2016. Lượng điện tiết kiệm được trong năm trên 303 triệu kWh, đạt gần 2,6% trong tổng sản lượng điện thương phẩm.

Ông Lâm Xuân Tuấn, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam tạng quà cho Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai
Ông Lâm Xuân Tuấn, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam tặng quà cho Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai

Tại hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành điện lực vào ngày 1-2, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh biểu dương nhưng kết quả mà công ty đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, đề nghị công ty trong năm 2018 nên chú ý làm tốt công tác cung cấp điện, hạn chế mức thấp nhất sự cố về điện để đảm bảo sản xuất.

Phó chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, nếu làm tốt công tác này sẽ giảm được nhiều chi phí, tổn thất cho doanh nghiệp, đồng thời giúp cho môi trường đầu tư của Đồng Nai tốt hơn, vì khi đầu tư vào tỉnh các doanh nghiệp rất quan tâm đến vấn đề cung cấp điện.

                                                           Tin và ảnh: Khánh Minh

      

Tin xem nhiều