Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn quân đội Hoàng gia Campuchia chúc tết lãnh đạo tỉnh

10:02, 06/02/2018

(ĐN)- Chiều 6-2, Đoàn cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia do Trung tướng Yoong Mao, Phó cục trưởng Cục Phát triển Quân đội Hoàng gia dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Đồng Nai.

(ĐN)- Chiều 6-2, Đoàn cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia do Trung tướng Yoong Mao, Phó cục trưởng Cục Phát triển Quân đội Hoàng gia dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Đồng Nai.

tiếp đoàn Quân đội Hoàng gia Campuchia đến chúc tết
Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn Quân đội Hoàng gia Campuchia đến chúc tết

Tiếp đoàn có các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi tiếp, Trung tướng Yoong Mao cho biết, trong thời gian qua, quân đội và nhân dân hai nước Việt Nam - Campuchia thường xuyên thăm hỏi, ký kết và giao lưu lẫn nhau. Trung tướng cũng thông báo với lãnh đạo tỉnh về tình hình chung của đất nước Campuchia và việc Campuchia sẽ tổ chức bầu cử Quốc hội vào khoảng tháng 8-2018.

Trung tướng Yoong Mao tặng quà tết lãnh đạo Tỉnh ủy và UBND tỉnh
Trung tướng Yoong Mao tặng quà và chúc tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Đồng Nai

Trung tướng Yoong Mao cảm ơn lãnh đạo và nhân dân Việt Nam nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng đã hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân Campuchia vượt qua nhiều khó khăn và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của nhân dân Việt Nam nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng, trong đó có cuộc bầu cử Quốc hội Campuchia sắp tới.

Trung tướng Yoong Mao cũng cảm ơn lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua đã tạo điều kiện cho con, em của Campuchia đến sinh sống và học tập trên địa bàn tỉnh. Đây chính là cơ sở để phát triển nguồn lực trí thức cho con, em Campuchia để về xây dựng đất nước sau này.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tặng bức tranh cho Trung tướng Yoong Mao
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tặng bức tranh cho Trung tướng Yoong Mao

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, thay mặt quân đội Hoàng gia và nhân dân Campuchia, Trung tướng Yoong Mao chúc lãnh đạo và nhân dân tỉnh Đồng Nai đón tết an lành; tiếp tục xây dựng và đưa cuộc sống của người dân ngày càng phát triển.

Đáp lời Trung tướng Yoong Mao, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời cảm ơn đến Cục trưởng Cục Phát triển Quân đội Hoàng gia Campuchia đã cử đoàn đến chúc tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Đồng Nai.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thông báo với đoàn về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh trong năm qua. Đồng thời, bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, lãnh đạo và nhân dân hai nước sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, duy trì mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa hai bên.

Cũng trong dịp này, Trung tướng Yoong Mao cũng đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Công an tỉnh.

Tin và ảnh: Trần Danh

Tin xem nhiều