Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng hơn 400 phần quà cho học sinh các lớp học tình thương

03:02, 03/02/2018

(ĐN) - Chiều ngày 2-2, Phó chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Phan Chí Cường cùng lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa đã đi thăm, tặng quà cho các em học sinh đang học tập tại các lớp học tình thương trên địa bàn thành phố.

(ĐN)- Chiều 2-2, Phó chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Phan Chí Cường cùng lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa đã đi thăm, tặng quà cho học sinh đang học tập tại các lớp học tình thương trên địa bàn thành phố.


Phó chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Phan Chí Cường tặng quà cho các em học sinh ở phường Tân Hòa
Phó chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Phan Chí Cường tặng quà cho các em học sinh ở phường Tân Hòa

Đoàn đã đến lớp học tình thương ở các phường Tân Hòa, Tân Biên, Hố Nai; tặng cho mỗi học sinh một phần quà gồm 1 chiếc áo mới và bánh kẹo. Tổng kinh phí tặng quà hơn 50 triệu đồng do các mạnh thường quân tài trợ.

* Cùng ngày, Chi hội Doanh nhân trẻ Long Thành - Nhơn Trạch (Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai) đã tổ chức chương trình Vui tết cùng công nhân và trao 230 phần quà tết cho công nhân, người nghèo huyện Long Thành. Tổng giá trị các phần quà là 115 triệu đồng.

Dịp này, Chi hội Doanh nhân trẻ Long Thành - Nhơn Trạch và Trường cao đẳng nghề công nghệ cao Đồng Nai đã ký kết chương trình hợp tác về đào tạo thực hành và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

An Yên - Hải Quân

Tin xem nhiều