Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiễn thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết

09:02, 14/02/2018

(ĐN) - Sáng 14-2, tại trụ sở Tỉnh đoàn đã diễn ra chương trình tiễn thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn lên xe đến Sân bay Tân Sơn Nhất để về quê đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

(ĐN) - Sáng 14-2, tại trụ sở Tỉnh đoàn đã diễn ra chương trình tiễn thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn các huyện: Trảng Bom, Nhơn Trạch và TP.Biên Hòa lên xe đến Sân bay Tân Sơn Nhất để về quê đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Sáng sớm 14-2, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Đồng Nai lên xe đến sân bay về quê đón tết
Sáng sớm 14-2, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Đồng Nai lên xe đến sân bay về quê đón tết

Trước khi xe khởi hành, chị Vương Thị Mỹ Hạnh, Trưởng ban thanh niên công nhân - đô thị Tỉnh đoàn chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng đến anh chị em công nhân được Trung ương Đoàn tặng vé máy bay lần này. 

Chị Mỹ Hạnh cho biết, sau khi khởi hành, xe sẽ đi thẳng đến Nhà văn hóa thanh niên TP.Hồ Chí Minh. Tại đây, thanh niên công nhân Đồng Nai và TP.Hồ Chí Minh, cùng với sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh sẽ được Ban Tổ chức phát áo đồng phục, lì xì tết (200 ngàn đồng/người).

Được biết, chuyến bay của Vietjet Air sẽ cất cánh vào lúc 10 giờ 30 phút sáng nay (14-2) và đáp xuống Sân bay Nội Bài. Tại đây, xe của hãng hàng không này sẽ đưa thanh niên công nhân về các tỉnh. Trong đó, 50 thanh niên công nhân đang làm việc tại Đồng Nai sẽ về 5 tỉnh: Thanh Hóa, Nam Định, Thái Bình, Phú Thọ và Tuyên Quang...

Tin, ảnh: Nga Sơn

 

Tin xem nhiều