Báo Đồng Nai điện tử
En

Xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh

07:02, 20/02/2018

(ĐN)- Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh có 16 tổ chức cơ sở Đảng được công nhận trong sạch vững mạnh tiêu biểu; 42 cơ sở Đảng được công nhận trong sạch vững mạnh; 9 cơ sở Đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2017. 

(ĐN)- Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh có 16 tổ chức cơ sở Đảng được công nhận trong sạch vững mạnh tiêu biểu; 42 cơ sở Đảng được công nhận trong sạch vững mạnh; 9 cơ sở Đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2017. Tuy không có tổ chức cơ sở Đảng bị xếp loại yếu kém (năm 2016 có 1 tổ chức cơ sở Đảng là Đảng bộ Bệnh viện tâm thần trung ương 2 bị xếp loại yếu kém), nhưng lại có tới 6 tổ chức cơ sở Đảng chỉ xếp mức hoàn thành nhiệm vụ.

Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã có Kế hoạch 58 ngày 22-1-2018 về việc thực hiện đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, tạo chuyển biến đối với các cấp ủy, tổ chức Đảng, đảng viên về sinh hoạt chi bộ; về vai trò, vị trí của chi bộ đối với việc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ đảng viên; tăng cường đoàn kết thống nhất trong chi bộ, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh.

Phương Hằng

 

 

Tin xem nhiều