Báo Đồng Nai điện tử
En

Khen thưởng các cá nhân, tập thể triệt xóa băng trộm môtô

05:03, 12/03/2018

(ĐN)- Được sự ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, tại lễ chào cờ đầu tuần vào sáng 12-3, Đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó giám đốc Công an tỉnh đã trao Bằng khen của Bộ cho tập thể Đội Điều tra tổng hợp và 4 cá nhân thuộc Công an huyện Nhơn Trạch...

(ĐN)- Được sự ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, tại lễ chào cờ đầu tuần vào sáng 12-3, Đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó giám đốc Công an tỉnh đã trao Bằng khen của Bộ cho tập thể Đội Điều tra tổng hợp và 4 cá nhân thuộc Công an huyện Nhơn Trạch vì đã có thành tích xuất sắc trong điều tra, làm rõ băng nhóm trộm xe mô tô trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh: Long An, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh do Nguyễn Thanh Tùng (37 tuổi, ngụ Long An) cùng đồng bọn thực hiện trong năm 2017.

 Đồng chí đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen của Bộ Công an cho tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc.
Đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen của Bộ Công an cho tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Theo đó, Tùng và đồng bọn đã dùng kìm cộng lực cắt khóa cổng, đột nhập vào bãi xe của công ty, sử dụng đoản bẻ khóa lấy trộm xe mô tô rồi đưa về tỉnh Bình Dương hoặc đưa qua Campuchia tiêu thụ. Số tiền bán xe lấy trộm đã được Tùng và đồng bọn “ném” vào các sòng bạc ở Campuchia.

Kết thúc điều tra, Công an huyện Nhơn Trạch đã làm rõ 34 vụ, bắt 7 đối tượng đã thực hiện 71 vụ trộm xe mô tô, thu giữ nhiều tài sản khác trị giá hơn 1 tỷ đồng...

  Hoàng Bách

 

Tin xem nhiều