Báo Đồng Nai điện tử
En

Khánh thành cơ sở mầm non tại xã VĩnhThanh

09:03, 21/03/2018

(ĐN)-Ngày 20-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH AJU Việt Nam (Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2), Tổ chức World Share và UBND huyện Nhơn Trạch đã khánh thành và đưa vào sử dụng các hạng mục của Cơ sở mầm non Đoàn Kết, thuộc Trường mầm non Vĩnh Thanh (xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch).

(ĐN)- Ngày 20-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH AJU Việt Nam (Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2), Tổ chức World Share và UBND huyện Nhơn Trạch tổ chức khánh thành, đưa vào sử dụng các hạng mục của Cơ sở mầm non Đoàn Kết, thuộc Trường mầm non Vĩnh Thanh (xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch).

Bà Đỗ Thị Phước Thiện, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai tặng giấy khen tri ân sự đóng góp của Công ty TNHH AJU Việt Nam
Bà Đỗ Thị Phước Thiện, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng giấy khen tri ân sự đóng góp của Công ty TNHH AJU Việt Nam

Công trình này do Công ty TNHH AJU Việt Nam tài trợ với số tiền 800 triệu đồng. Số tiền này được sử dụng để nâng cấp 2 phòng học lớn và các hạng mục phụ trợ của cơ sở mầm non Đoàn Kết. Trong ngày khánh thành, Công ty TNHH AJU Việt Nam đã tặng thêm cho Cơ sở mầm non Đoàn Kết số tiền 30 triệu đồng để trang trải các hoạt động, đồng thời tặng cho mỗi trẻ của cơ sở một phần quà là 1 chiếc cặp.

Các phòng sinh hoạt vui chơi của trẻ cơ sở mầm non Đoàn Kết đã khang trang hơn sau khi được nâng cấp
Các phòng sinh hoạt vui chơi của trẻ cơ sở mầm non Đoàn Kết đã khang trang hơn sau khi được nâng cấp

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tặng giấy khen ”Tấm lòng nhân đạo” để ghi nhận đóng góp của Công ty TNHH AJU Việt Nam cho hoạt động vì cộng đồng tại Đồng Nai.

Tin ảnh: Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều