Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện nhiều sai phạm tại các quán bar trá hình

06:03, 18/03/2018

(ĐN)- Tối 17-3, Đoàn kiểm tra liên ngành trên lĩnh vực văn hóa, thông tin và tệ nạn xã hội (gọi tắt là Đoàn liên ngành 814) của tỉnh đã tổ chức kiểm tra một số cơ sở kinh doanh ăn uống, giải trí tại một số địa phương và phát hiện nhiều sai phạm.

(ĐN)- Tối 17-3, Đoàn kiểm tra liên ngành trên lĩnh vực văn hóa, thông tin và tệ nạn xã hội (gọi tắt đoàn liên ngành 814) của tỉnh đã tổ chức kiểm tra một số cơ sở kinh doanh ăn uống, giải trí tại một số địa phương và phát hiện nhiều sai phạm.

Khi lực lượng chức năng ập vào hàng trăm thanh niên đang lắc lư trong tiếng nhạc lớn ở quán bar ST.
Khi lực lượng chức năng ập vào, hàng trăm thanh niên vẫn còn đang lắc lư trong tiếng nhạc lớn ở quán bar ST.

Theo đó, vào khoảng 23 giờ cùng ngày, đoàn bất ngờ kiểm tra nhà hàng ăn uống ST Clup (dạng quán bar trá hình) đóng tại phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa) và phát hiện hàng trăm nam, nữ thanh niên đang quay cuồng trong tiếng nhạc cực lớn.

Phát hiện lực lượng chức năng ập vào, nhiều đối tượng đã ném ma túy (thuốc lắc) xuống nền nhà để phi tang. Tại đây, qua test nhanh 4 vị khách, lực lượng chức năng đã xác định có 2 người dương tính với ma túy. Số đối tượng này sau đó đã bị lập biên bản xử lý theo quy định của pháp luật.

Đoàn kiểm tra làm việc với những người có biểu hiện sử dụng ma túy tại quán bar ST.
Đoàn kiểm tra làm việc với những người có biểu hiện sử dụng ma túy tại quán bar ST.

Cùng thời gian này, đoàn tiến hành kiểm tra một cơ sở massage ở địa bàn TP.Biên Hòa và phát hiện 8 nhân viên làm việc không có hợp đồng lao động… Trước đó, tối cùng ngày, đoàn kiểm tra một cơ sở kinh doanh massage và karaoke tại thị trấn Long Thành (huyện Long Thành) và phát hiện nhiều sai phạm tương tự.

Theo cơ quan chức năng, các cơ sở này đều lợi dụng việc đăng ký kinh doanh quán ăn uống, giải khát, tổ chức sự kiện, nhưng lại hoạt động như quán bar, vũ trường để thu hút khách.

Đoàn kiểm tra làm việc với quán lý cơ sở kinh doanh massage tại thị trấn Long Thành
Đoàn kiểm tra làm việc với quán lý cơ sở kinh doanh massage tại thị trấn Long Thành

Trước đó, đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh cũng đã tiến hành kiểm tra và phát hiện 12 cơ sở kinh doanh nhà hàng ăn uống nhưng hoạt động theo dạng quán bar có nhiều vi phạm liên quan. Hiện các cơ sở này đều đã bị lập biên bản xử lý theo quy định.

Trần Danh

Tin xem nhiều