Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:03, 14/03/2018

* Trung tâm bồi dưỡng chính trị TX.Long Khánh vừa tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề tư tưởng Hồ Chí Minh và học tập chuyên đề năm 2018 về xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên.

* Trung tâm bồi dưỡng chính trị TX.Long Khánh vừa tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề tư tưởng Hồ Chí Minh và học tập chuyên đề năm 2018 về xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên. Từ ngày 12 đến 15-3, các học viên được tìm hiểu 5 chuyên đề.

Gia Hân

* Cụm thi đua số 2, khối tự vệ trực thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh vừa tổng kết hoạt động phong trào thi đua quyết thắng năm 2017 và ký kết nội dung hoạt động công tác thi đua năm 2018, với chủ đề thi đua Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, an toàn, quyết thắng.

Hữu Thủy

* Sáng 14-3, Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Trần Bá Đạt  đã làm việc tại xã Tà Lài,
một trong 4 xã chưa hoàn thành mục tiêu xã nông thôn mới của huyện, đã yêu cầu Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới của xã thường xuyên tổ chức họp đánh giá từng tiêu chí (ít nhất 2 tuần/lần); tăng cường công tác tuyên truyền sâu rộng đến từng hộ dân, phối hợp với các ngành chức năng của huyện để điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất và phải hoàn thành trong tháng 4; hoàn thành hồ sơ minh chứng cho các tiêu chí đã đạt, hạn cuối gửi về UBND huyện vào cuối tháng 6…

Minh Tâm

* Theo người dân trồng quýt tại huyện Định Quán, hiện nay giá quýt được thương lái chào mua với giá khá cao. Quýt loại 1 được chào mua với giá từ 32-35 ngàn đồng/kg, còn giá mua sô được chào tại vườn là 20 ngàn đồng/kg, tăng từ 7-15 ngàn đồng/kg so với cùng kỳ năm trước. Sở dĩ giá quýt hiện nay khá cao là do đã bước vào cao điểm mùa nắng nóng, nhu cầu sử dụng của người dân khá cao đồng thời một số hộ dân trồng quýt đã làm trái bán trước tết nên quýt bị “hiếm hàng”.

Văn Tuấn

* Vụ đông - xuân 2017-2018, toàn huyện Long Thành gieo trồng trên 1.700 hécta lúa, trong đó xã Tam An có diện tích gieo trồng nhiều nhất 800 hécta, kế đến là xã Long Phước 270 hécta. Lúa đông - xuân phát triển rất xanh tốt, dịch hại ở mức thấp là do người nông dân đã áp dụng quy trình bón phân đúng chuẩn mà không quá dư phân đạm, thuốc trừ cỏ và các dịch bệnh cũng được bà con sử dụng theo nguyên tắc “4 đúng”, chỉ phun thuốc khi thật sự cần thiết.

Chí Tài

Tin xem nhiều